HARLEY'S POV.
pagkagising ko agad nagluto agad ako Para sa princesa ko . Dapat masarap Omelet rice , Bacon , fried egg , ETC
TOK
TOK
TOK
aga aga . May bwesita ? Tskk . Im in a good mood today !
Binuksan ko yung pinto
"JOHNNY?" sigaw ko
"Makasigaw namn ?" sbi nya
Nguto nguto ako at hindi ko alam kong bakit. Basta mainit lang ang ulo ko. Totoo ata na may Male menopause at mas maaga raw nangyayari iyon kaysa sa menopause ng mga babae. Pe-pero masyado pa yata akong bata para magkaganoon. Wala pa nga ako sa midlife kaya bakit ako magkakakrisis? And yet that was how i felt at the moment. Parang may krisi ang pagkatao ko.
"a-ano ba ginagawa mo dito ha?"
"gising na ba yung mahal ko? yayain ko sana sya magiging partner ko mamaya , ayan yung ticket good for two people para sainyo at binigyan ko rin si julie at sya ung magiging kapartner mo, "he smiled* nakakalokong ngite to oh ? pang asar ng umaaga ko ?
"bawal kami ni cess , kayo nalang ni julie hope you two enjoy"- sbi ko
"sa mata ng batas at mata ng dyos , alam ko hindi pwede yon?" sbi uli ni johnny nagets ko agad . Alam ko namn yon pero nakakapikon na si johnny ha ? he ruin my good mood .
"FU-------------"sambit ko
"hasler ko , sino kausap mo ? jo-------------"sabi ni cess
"good morning princess , oh harley i have to go pakibigay nalng kay cess i'll be waiting . Thanks " he said.
"ano yon ? it's something wrong ?" tanong ni cess
"all along i tried to pretend my princess" sbi ko . di ko namalayan naiyak na pala ako
PRINCESS'S POV
"all along i tried to pretend my princess" sbi ni harley . Habang umiiyak bat sya umiyak ? ano nangyari kanina ? ngaun ko lng sya nakita na umiiyak ng ganyan sa harap ko .
"what happen harley ? bakit ka umiiyak ?
"wala tears of joy ,may muta kapa kasi hahha"sbi nya
nakakaloko to ah . iiyak tas tatawa para di ko mahalta ?
"hey my princess nga pala here's the ticket pinapabgay ng asawa mo someday , magkapartner daw kayo at kami ni julia sbi nya sya nagarranged nyan hnd ako . " bigla ako sumimangot grabe si johnny . Alam nya pala yung sekrito ko ? he's trying to help me ? pero hnd yung ganto .
"bat hnd ka umangal ?"
"umangal ako . but ayon wala eh "
"ayoko ! hnd ako pupunta jan ! ayoookooo ayokko " sbi ko
"hey princess , trust me okay ? kunin mona pupunta tayo jan "
"anong oras ba to ?
"7 so you should be beautiful on that night okay ?" sbi nya
-------------------------------
7:00 PM
"cess are you ready ? ang tagal mo " sigaw nya
"ito na , how do i look ?"
"beautiful . how about me ? how do i look ?"
"hot haha, tara na "
BINABASA MO ANG
I Just fell inlove ♥ (completed)
Novela JuvenilPrincess just fell inlove to his cousin HARLEY. Pano kaya nya iyon paglalaban kong may mga hadlang . At one of them is her dad . How can they fight they're feelings to each other .