CHAPTER TWELVE : annyeong

1.3K 27 1
                                    

"cess"

"hoy princess"

"hmm . bakit ? asan ako?"

"nasa hotel . gising na dali aalis na tayo"

"hoy john harley ano ginwa mo sken ? yung puri ko ! YOOOOOOOOOOOONGG PURI ko !!! manyaaak ka manyaaaak ka ! waaaaaaaaaaaaaaaaaaa . tuloooooong po ! may rapiisssss . TULONG po "

"hoy ano ba ? hnd kita nirape . Tiniis ko nga eh ! wag kana maingay jan sge ka pag nagingay kapa nako !"

"sure ka? walang nangyare ?"

"wala po . Lasing ka kse kaya di mo alam . maskit ba ulo mo ?"

"hnd . sorry hasler "

"it's okay . maligo kna "

"okay sge "

"teka cess . gusto mona ba umuwi sten ?"

"bkt ? eh ikaw gus2 mo na ba ?"

"tanong ko ? tanong mo rin sken ? baliw lng cess ? haha . kung ano desisyon mo ganun din yung akin "

"hmmm"

parang ayaw ko nang umuwi  gusto ko kasma ko lang cya . Palagi . araw araw . Ang sarap siguro sa feeling yon lagi kmi magksma . Hnd ko kaya mag isa pag wala sya . Kaslanan bang minahal ko sua ? minahal ko sya ng ganto ? ganto ka sobra hnd nmn ata dba ? i decided pag lalaban ko yung love ko sknya . Pagibig nmin sa isa't isa .

"i think we should go back na , marami tayong namiss na lesson mahirp maghabol dba gusto nten mging honor student ?"

"tsssssk . ayaw ko pa 3days ? pleaseee . 3days "

"okay sge 3days nlng tayo aah . "

"yehey ! thankyoooou iloveyou po "

"iloveyou more princess " and he kiss me .

"swimming tayo ? sulitin na ntin yong 3 days na to ?"

"haha malakas ka sken . sge gooo lng ng go"

Pagkalais namin sa hotel  pumunta agad kmi sa cottage at nagpalit ng damit . Magswiswimming kaaamiii ni haslerr . KYAAAAAAAAAAAH ~ NAGlalakad kmi sa tabing dagat . Hbng holding handss ! YEAA . kinikileeeeg ako anubeyen ! ^^

I Just fell inlove ♥ (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon