CHAPTER 34 : moves ^^

836 15 1
                                    

Owmaaaay . Sabi ni engot pumapanget daw ako. Yung eye bags ko daw maitim . TAKTEEEE ! Eh sa gusto ko mag puyat bakit ba ! HEHEH ~ namimiss ko kasi si Harley. I sighed kamusta na kaya sya? Nagawa ba sya ng paraan para samin?

Bumaba ako. Nauuhaw ako. Bakit ang inet inet ngayon? Kahit naka-aircon kana. Psh!

“Oy ugly princess bakit gisng kapa?” Engot asked. Eepal nnaman to.

“Ehh! Paki mo ba.”

“haha eyebag mo remember ! “ he teasing me again.

“Psh! Bakit gising ka pa huh?” I asked.

Nag-iisip isip lang. Eh ikaw? Bakit gising ka pa?” Ano kaya iniisip nito.

“Hindi lang makatulog tska ang inet wew.”

He chuckled.”Mainit? HAHA. Naka-aircon kana ah?”

“Onga. Pero mainit parin eh.”

He laughed.

“Bakit anu nakakatawa?”

“Wala. Tulog kana.”

“Sa tingin mo? Gumagawa kaya ng paraan si Harley?” maiba lang.

“hindi ko alam. Hindi naman ako si Harley.” Malamig nyang sinabi.

“Sabagay, ge I’ll go ahead.”

Hinawakan nya yong kamay ko. Nagkatinginan kami Bigla may naramdaman akong kuryente. Hindi ko alam kung bakit. Pero naiilang na ako sknya this past few days. Ano ba tong nararamdaman ko.

“B-bakit?” I asked.

“W-wala.” binitawan na nya ako. Tas umupo ulit sya.

“Ah sige. Aakyat na ko. Good night.” Palayo na ko saknya.

“I love you.” Bigla ako napatigil ng paglalakad ko. Hindi ko alam. Ano na ba nangyayari skn?

“Princess, Wag ka na bumalik sknya. Please.” Ano ba pinagsasabi nitong engot na to.

“Ha-ha-ha . Your funny matutulog na ko.” Akmang paakyat na ko ng bigla nya kong niyakap.

“Sobrang mahal kita. Hindi ako magsasawang gawin yon paulit-ulit kahit masakit na.”

“Ano ba mac, Puyat lang yan. Matulog kana.” Humiwalay na sya.

“I’m not kidding around here ugly princess.” Hay na ko. Bahala kana sa buhay mo. Mas lalong hindi ako makatulog nito eh. Iniwanan ko nalng sya pumasok na ko sa kwarto ko. Gusto ko na mahiga.

Biglang nag-ring Yong number ko.

+639****

Eh sino kaya to? Gabing gabi na aah. Paumaga na nga eh.

“Hello? Sino to?”

[Princess]  Pamilyar yong boses nya si. HARLEY!

“Harley?”

[I miss you. I love you. Goodnight matulog kana gabing gabi na… one thing more hintayin mo ko ha?]

Totoot ! called ended.

“T-tekaa.” PSh ! biglang pinatay ano ba naman yon?

I Just fell inlove ♥ (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon