MAC’S POV..
Psh. Mukhang natamaan ako sa ininum namin nila liedz. Grabe ang lakas nila uminom lalo na si Julie. Pero ang laki ng pinagbago nila. Lalo na si harley, Ibang iba na sya. Ang layo na nya sakin. Sikat na sya at kilala ng mga tao.
Dinilat ko yung mata ko. Tumingin ako sa right side. At left side napakalinis naman ng kwarto na to. Ipinikit ko ulit yung mata ko. Hay pano kaya pag nakilala na kila si princes este grace. Siguradong magugulat sila kahit ako nagulat nung nakilala ko sya.
Bumangon na ko. Shit! Sakit ng ulo ko. Hangover. Pumunta ako sa cr para magsipilyo. Pagkatpus bumaba na ko. Anung oras na ba napatingin ako sa cellphone ko.
Si grace natawag?
“Hello honey, Goodmorning.”
[Good Morning honey! I miss you matatapos ku na yung pinapagwa sakin ni dady, Siguro mga tanghali anjan na ko! Cant wait to see them!]
“I miss you too. Kung hindi muna kaya? Ako na gagawa ng pinaptype ni papa. Baka naman kasi mahirapan ka.”
[naaah! Ilang pages nlang to. 2 pages nalang, Mga bago mag12 nanjan na ko! Wait mo ko ha?]
“Anong oras naba honey?”
[10am? Mukhang kakagsing mu lang ah?]
“oo nagyayaan kasi uminom kaya ayun”
[Psh! Hindi nagsabi. Okay mamaya nalng honey. Gotta go! Bye iloveyou!]
“Iloveyou too! Bye. See ya later”
Mamayang 12 na andito na sya. Nako -_________ kinakabhan ako!
“Hoy mac! Gising kana pala. Anong oras pala pupunta si grace dito?”
“Mamayang 12 na daw, Kakatwag lang saken.”
“Hala! Sige magluluto lang ako ha. May tinapay dun at scramble egg and hotdog if you want rice andun sa rice cooker okay? Kuha ka nalng magluluto pa ko eh. Chao!”
Kahit kalian talaga si liedz.
Hindi pa ko gugutom eh. Punta muna ako sa kubo. Papahangin.
“Arf!Arf!”
“Good girl! Eto pa cess oh!”
Npatingin ako sa bandang kanan ko. Si harley? Kailan pa nag-alaga ng aso yan? Teka? Cess pangalan ng aso nya? Talagang hindi pa sya nakakamove on.
Lumapit ako. Lakas ng hangin dito kahit anung oras na.
“Oh pare!” sabi ni harley.
“Yo. Bakit hindi ka sumama sa pag-inom namin khpon?”
“Busy sa work eh.” Teka bakit lagi to nakasmile?
“Mukhang ang saya natin ngayon ah?”
“Oo eh. May nakilala kasi akong babae. Ang saya ko.”
Salamat naman! Hindi ako mahihirapan.
“Nice one pare! Ligawan muna?”
“Mukhang tagilid. Hindi nya ko kilala eh. Nagulat nga sya na sinabi kong artista ako.”
“Hindi interesdo sayo?” bigla ako tumawa.
BINABASA MO ANG
I Just fell inlove ♥ (completed)
Novela JuvenilPrincess just fell inlove to his cousin HARLEY. Pano kaya nya iyon paglalaban kong may mga hadlang . At one of them is her dad . How can they fight they're feelings to each other .