CHAPTER 40 : CHANGE

787 15 0
                                    

JULIE’S POV..

Masakit Makita ang mahal mo unting unti sinisira ang buhay nya. Bakit hindi nalang nya matanggap na PATAY na si princess! Pumunta na sya lahat lahat sa states hindi parin nya matanggap. Oo tama sa states wala syang naabutan don kasi lumipat na nang tirahan ang daddy ni princess. Kaya nagpasya umuwi pero nung paguwi nya. Ibang  iba na si harley. Hindi na sya yung Masaya. Laging nakangite. Basta ibang iba na sya. At gabi gabi syang pumupunta sa bar at mangbabae. Hindi mu narin sya makausap ng matino. Laging lasing pag-umuuwi. Ano ba naman yan! Alam ko masakit mawalan ng mahal sa buhay lalo na pag mahal na mahal mo. Pero sana hindi sya magkaganyan maraming nagmamahal sknya. Katulad ko diba? Pero pipilitin kong unawain ko sya. Hanggang kaya ko pa. Hanggang mahal ko pa sya. Aalagaan ko sya.

May kumakatok sa pintuan. Hulaan nyo kung anung oras na . 3am na. PSH!

“Hoy juliee! Buksan mo to!” lasing to. Boses palang eeh.

Binuksan ko yung pintuan. WOA! Daming kiss mark! Takteng lalaki to.

“Ano ba nangyayari sayo?”

“Sesermunan mo nanman ako penge ng tubig bilisan mo!” wala akong magawa kaya sumunod nalang sakanya.

“Ayan na boss.”Bingay ko saknya. Hiyang hiya naman ako saknya bahay ko to eh.

He smirked lumapit sya sakin.”You look beautiful” tas hinawakan nya yung buhok ko.

“H-harley! Lasing ka lang, Matulog kana.”

Lalo pa syang lumapit. Iwas ako ng iwas kaso… TRAP T____T

“trap?” then he chuckled.

“H-hey harley. Go to sleep na dali.”

Nilapit pa nya yung mukha nya.”H-harleey.”

Then he kissed me so aggressive yung halik na punong puno ng lungkot at galit? Alam nyo ba yun. Eto ngayun ung nararamdaman ni harley. Bigla ko syang tinulak!

“Masarap ba?” he asked.

Hindi ko na mapigilan umiyak na ko.”B-bakit ka umiyak?”

I slapped him. Hindi ko na kaya. Grabe na sya. Bigla na kong tumakbo papunta sa kwarto ko dun ko binuhos iyak ako ng iyak. Hindi ako makatulog. ASFSHGDGK! Nakakaasar ka harley! Nakakaasar ka!

Pag’gising ko.Tumingin agad ako sa salamin Magang maga yung mata ko Pero kahit ganun MAGANDA parin ako. HAHA ;)

Bumaba na ko. Nakulo na tummy ko. Bhala sya hindi ko sya papansinin!

Pagbaba ko. WOW! May nakahanda agad? Daming pagkain! Nagwawala na yung mga alaga ko. Umupo agad ako.”Salamat sa pagkain” tas lumamon ako ng marami, pag stress ako kumakaen ako ng madami. Pero hindi parin ako nataba? Ewan ko kung bakit.

May nagtakip ng mata ko. Takte nakaen yung tao oh.”Sinu ba to!” irita kong sinabi.

Tinanggal nya yung kamay nya. A-M-A-Z-I-N-G ! topless sya! Napanganga ako. Yung ABS! wow! I love abs daming pandesal. Pwde ko bang mahawakan yan? KYAAAAAAAH! HOT!

“Baka matunaw ako?” dun lang ako natauhan. Bigla ako nagiwas ng tingin at kumaen uli.

“A-ahh. J-julie.” Pautal utal nyang sinabi.

“Ano?!” sigaw ko,

“G-galit ka?” tinignan ko sya tas tumalikod naman sya.

I Just fell inlove ♥ (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon