Lame tong chapter na to eh ;)
Dedicated ko to sa Pinakamamahal Kong Totx . LiedebeaGonzales <33
----
HARLEY’S POV..
Grabe. Kaya Kami pumunta ni princess dito sa tagaytay para magsaya hind maghiwalay. Galit sya oo, Nakalock parin yung pintuan. Ngayon ko lang nalaman Hindi pala madali maging sobrang gwapo. Mahirap pwhew ! Pano kaya to? Gulong gulo na ko. Tsss ALAM KO NA! si cess muna. Alam ko may duplicate ako ng susi sa kwarto namin eh. AHA! Nabuksan ko rin .
LAPIT
LAPIT
LAPIT .
Tulog na sya, Yea tulog na tulog kakaiyak. Halata oh , yung mukha nya. Tsssk! Ano ba tong ginagawa ko sknya. Lagi ko syang pinapaiyak.
“Cess, Ganto kasi yun hindi ko alam kung pano alam ni Julie dito. Ikaw palang nakakapunta dito believe me. And then she wants me. She wants me to her life cess, Ako lang daw ang makakapilit na magpaopera sya. Gusto nyang bumalik ang dati samin. Tas about dun sa kissing scence, Sya may pakana ng lahat nun. Princess please wag kana magalit oh? Mahal na mahal kita, Pinunta nga natin dito para magsaya, Para magkasama habang buhay diba? Lalayo tayo sa problema. Pero di ko talaga alam kung panu nya to nalaman.” Nagbuntong hininga ako. Haist, Mahirap pa naman magpaliwanag sa babaeng to. Hindi mo to mapapaniwala agad agad. Si Julie kaya? Kamusta, Sana nakauwi sya ng maayos. Nasaktan ko sya eh. Kasi namn alam nyang mahal na mahal ko si Princess eh. Eeksena sya ngayon. Itulog ko muna to. Katabi ko si cess,. Nyawww!
..
..
..
Hindi ako makatulog huh? Pano kung totoo yung sinabi ni Julie? Baka pakana nya lang yun. Maloko yun eh. Nako nag-aalala tuloy ako.
“Harley.” Hala ka! Gising pala sya. NaKatalikod kasi eh! Baka narineg nya yung pinagsasabi ko kanina?
“princess?”
“Totoo yun?”
“Oo totoo yun.”
“Anong ibalik something sainyo?”
“Naging kami no’n, noon hindi ko sinabi sayo.”
“ha kaylan pa?”
“Last last year pa yun. Matagal na rin”
“Oh? Baket kayo nagbreak?”
“Kasi may mahal akong iba.”
“Sino namn?”
“Ikaw,”
“Ako?”
“hindi baka sya?”
“Eh? Matagl muna pala akong mahal. Yiiie!”
“Ay?nong bata pa kaya tao.Nako namn cess.”
“Sorry.”
“NO!”
“hah?”
“Sorry princess.”
“Hah? For what?”
“For this. Wag muna isipin. Magsasaya tayo okay? Gagawin natin lahat. Laht ng pwede gawin okay?”
“Like what?”
“Hmmmm. Yong katulad noon?”
“Noon?”
“Nong nasa korea tayo. HAHAHAHAH”
BINABASA MO ANG
I Just fell inlove ♥ (completed)
Genç KurguPrincess just fell inlove to his cousin HARLEY. Pano kaya nya iyon paglalaban kong may mga hadlang . At one of them is her dad . How can they fight they're feelings to each other .