Chương 1
(post:thatloanbatnhao.wp.com)
Trước mặt gương là một cậu thanh niên trắng trẻo thanh tú, tóc ngắn màu đen, lông mày cong cong, đồng tử màu mực trong suốt, cả người tràn trề sức sống, phía dưới là sống mũi cao, độ cong bờ môi tuyệt đẹp, còn có chiếc cằm nhọn với cơ thể thon gầy.
Nói tóm lại, đây là một thân thể không tệ.
Đôi mắt Ninh Vũ Phi nhìn chằm chằm không chớp, tâm tình vô cùng phức tạp.
Có một tin tốt và một tin xấu.
Tin tốt là Ninh Vũ Phi cứu một đứa bé băng qua đường tuy rằng đã chết nhưng lại bất ngờ xuyên vào một thân thể vừa mới ngủm củ tỏi.
Đời không tuyệt tình ai bao giờ, không ngờ vận may ấy có thể rơi trên người cậu.
Tin xấu rất phức tạp, thỉnh nghiêm túc lắng nghe từ đầu đến cuối.
Bộ dạng thân thể này cũng giống Ninh Vũ Phi trước đó bảy, tám phần, tên cũng y chang. Chỉ là đều là "Ninh Vũ Phi" nhưng đãi ngộ cuộc sống lại khác nhau một trời một vực.
Ninh Vũ Phi trước khi xuyên là một sinh viên vừa mới tốt nghiệp của thế kỉ XXI, nói có gì đặc biệt thì đó chính là từ nhỏ không cha không mẹ, lớn lên ở cô nhi viện, được xã hội giúp đỡ đi học, đầu óc không tính là quá thông minh nhưng may mắn chăm chỉ nỗ lực thi đậu vào một đại học danh tiếng rồi thuận lợi tốt nghiệp, nghiêm túc chuẩn bị cuộc sống sau này, nỗ lực để cho mình xứng đáng với xã hội.
Chỉ là vận mệnh trước giờ đều cẩu huyết, rời phòng đi mua đồ thì bỗng thấy một chiếc siêu xe gào như chó điên phóng ầm ầm tới, quay đầu thấy một đứa nhỏ bị dọa sợ, Ninh Vũ Phi không hề nghĩ ngợi mà xông lên đẩy đứa nhỏ, chính mình lại biến thành thức ăn cho chó điên kia, chết phải gọi là một đống máu thịt bầy nhầy.
Ninh Vũ Phi bay trên không lại rất bình tĩnh, cậu không có ràng buộc, trở thành một đống bùn nhão cũng chỉ ngại bộ mặt thành phố mà thôi, vì dù sao cũng tốt hơn là để đứa nhỏ kia bỏ mạng, dù sao nó còn có cha mẹ, dù sao vào lúc này còn có một người phụ nữ ôm chầm lấy nó khóc không ra hơi.
Dùng mạng cậu đổi lấy một gia đình mỹ mãn, Ninh Vũ Phi cảm thấy rất đáng giá, tiếc nuối duy nhất của Ninh Vũ Phi chính là tài khoản cậu nhọc nhằn tích góp vẫn chôn trong ngân hàng, nếu biết mình chết sớm như vậy thì Ninh Vũ Phi đã nhanh chóng quyên nó vào viện cô nhi ...
Cuộc đời của cậu chỉ đơn giản như vậy, lại nhìn cái vị 'Ninh Vũ Phi' lớn hơn cậu hai tuổi này, thật đúng là ầm ầm dậy sóng khiến người người líu lưỡi!
Sinh ở thời đại ngân hà tinh hạm đầy trời, nơi nơi cơ giáp, còn may mắn là nhị công tử phủ bá tước, cha mẹ ân ái, anh cả bao bọc, bản thân lại có tiền đồ, hai mươi tuổi tốt nghiệp học viện quân sự ngân hà, cùng năm tham gia quân đội, bây giờ mới hai mươi bốn tuổi đã cấp bậc Thiếu tướng, vai treo hai sao, quả đúng là tuổi nhỏ tài cao, ngầu bá cháy.
Nhưng cuộc sống riêng tư của vị anh tài trẻ tuổi này lại quá mức hỗn loạn.
Gay không tính là gì, Ninh Vũ Phi trời sinh là gay, chỉ là cậu hơi sợ, sống đến hai mươi tuổi vẫn chưa bại lộ tính hướng, chứ đừng nói đến chuyện yêu đương, nhìn nhiều bạn cùng phòng mấy lần cũng sợ bị người phát hiện.