10

81 1 1
                                    

Chương 47

(post:thatloanbatnhao.wp.com)

Mạnh mẽ bị làm ngất đi, đến cả khí lực giơ tay Ninh Vũ Phi cũng không còn, cậu ngã trên chiếc giường xốc xếch, hơi co ro, thân thể mất khống chế mà run rẩy.

Bởi vì động tác nhỏ này mà nơi nào đó dưới thân Ninh Vũ Phi được rót đầy chất lỏng màu trắng chậm rãi chảy ra.

Hoắc Bắc Thần cúi người nhìn, hầu kết động động, chỉ cảm thấy một dòng nước nóng ép thẳng xuống bụng dưới, dục vọng vừa mới phát tiết lại ngẩng đầu, không hề có ý muốn yên tĩnh.

Nhưng, không thể giày vò cậu thêm nữa.

Hoắc Bắc Thần vương tay ôm Ninh Vũ Phi vào trong phòng tắm.

Toàn bộ quá trình Ninh Vũ Phi đều không có ý thức, cậu giống như một đứa nhỏ an tĩnh lâm vào giấc ngủ say, thỏa mãn, thích ý và vô cùng mệt mỏi.

Hoắc Bắc Thần lau sạch thân thể cho cậu nhưng vẫn không khỏi khẽ nhíu mày.

Tố chất cơ thể Ninh Vũ Phi không hề kém, một người lăn lội trong quân đội bốn năm sao có thể suy yếu như vậy chứ?

Nhưng giờ thì...

Thật ra không đến nỗi nói là yếu, nhưng tuyệt đối không phải sức khỏe của một người lính.

Nhớ tới một trận tai nạn ở tinh hạm trước kia, Hoắc Bắc Thần cụp mắt, trong con ngươi đen thẳm sâu khó lường được.

Hoắc Bắc Thần lau sạch sẽ cho Ninh Vũ Phi, đổi một chiếc áo ngủ mềm mại rồi đặt lên giường, đứng dậy rời phòng ngủ.

Cho đến khi Ninh Vũ Phi tỉnh dậy, chỉ cảm thấy khắp người bị xe cán qua, chua xót tê tê, đến cả động đậy cũng thấy vất vả và ngay nơi phía sau ấy không ngừng khuếch tán xúc cảm nóng rực, nó cho thấy cậu đã làm gì, đã làm thứ đó điên cuồng như thế nào!

Vốn động đậy cũng khó khăn nhưng trong lập tức cậu lại ngồi dậy, mở chăn lên nhìn, da đầu từng trận ngứa ngáy, xúc động muốn tự tử từ trước đến nay chưa từng mãnh liệt như bây giờ.

Cậu và nguyên soái 'làm'! Làm hoàn toàn!

Sao lại như vậy, sao lại mất khống chế thành dáng vẻ như vậy!

Đối với việc này, Ninh Vũ Phi chưa từng có kinh nghiệm, ký ức trong đầu cũng không hề rõ ràng, chỉ nhớ tới nhiệt độ và khát vọng trong đó, còn tình hình cụ thể thì đều không rõ ràng như vậy...

Nhưng lần này, quá rõ rồi! Quá mức rõ ràng!

Ninh Vũ Phi ôm đầu rên rỉ một tiếng, đầu óc hỗn loạn khiến cậu không phân tích được tiếp theo nên làm cái gì.

Bộ dạng gì vậy chứ? Cậu sao có thể biến thành cái dạng quỷ khát cầu như thế!

Nhưng cậu rõ ràng không hề phóng túng như vậy cũng không phải người cố chấp với việc phát tiết, sao hôm nay lại sa đọa đến bước đó...

Như trúng phải xuân dược, như dùng thuốc đến mất cả thần trí.

Khoan... khoan đã!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 23, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ĐBTĐTCHTLSGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ