7

12 1 0
                                    

Chương 31

(post:thatloanbatnhao.wp.com)

Đó là một cô gái vô cùng xinh đẹp, mặc áo váy đỏ rực càng tôn lên làn da trắng nõn, trên vai đeo một chiếc túi nhỏ màu bạc và đôi giày cùng màu, cả người đều tràn ngập khí tức thanh xuân tịnh lệ, cô đứng bên người thái tử điện hạ lại không hề bị che lấp phong thái, trái lại còn bổ sung lẫn nhau khiến người ta nghĩ tới một từ vô cùng thích hợp để miêu tả: trai tài gái sắc.

Ninh Vũ Phi hiển nhiên là ngẩn người, cũng không phải lý do nào khác mà là cậu thấy cô gái này hơi quen mặt.

Cô gái tò mò hỏi: "Điện hạ, vị này là?"

Thẩm Lăng Dục nhíu mày nhưng rất nhanh hắn cười cười, nói với cô gái bên cạnh: "Kha Như em vào trước đi, ta lập tức sẽ qua."

Cô gái được gọi là Kha Như rõ ràng còn đang hiếu kỳ, cô nhìn Ninh Vũ Phi rồi lại nhìn thái tử điện hạ nhưng cuối cùng lại không hỏi gì mà quay đầu cười duyên với Thẩm Lăng Dục: "Nếu vậy thì em vào trước."

Thẩm Lăng Dục gật đầu.

Kha Như cười cười lễ phép với Ninh Vũ Phi, nhưng vì thái tử không giới thiệu hai người nên cô vẫn không mở lời.

Ninh Vũ Phi lại lập tức tỉnh ngộ, đã biết vị này là ai...

Nói đến Kha Như cũng là người nổi danh trong đế quốc ngân hà, cùng xuất thân từ phủ bá tước nhưng Kha gia thịnh còn Ninh gia suy, quả thật không thể nào so sánh nổi, mà không nói tới ở trong Kha gia xuất ra rất nhiều danh nhân có tiếng tăm, chỉ cần nói tới bá tước Kha Vinh bây giờ là thành viên nguyên lão viện cũng đủ khiến người người coi trọng.

Kha Như là cháu gái Kha Vinh, sinh ra đã đẹp động lòng người, nghe nói trời sinh đã có giọng nói rất hay, ở trong giới âm nhạc cũng có chỗ đứng, bằng tiếng ca động nhân mà có danh tiếng rất cao trong dân chúng, là minh tinh nổi tiếng chân chính.

Lý ra với thanh niên cùng độ tuổi với Ninh Vũ Phi, không ai không biết cô nàng.

Nhưng khổ nỗi, Ninh Vũ Phi trời sinh là gay lại còn là 0, đối với phái nữ chỉ kích phát tình cảm đồng bạn chứ không hề sinh ra nửa điểm ý niệm kiều diễm nào.

Cho nên nếu nói Ninh Vũ Phi truy tinh thì sẽ truy nam giới, còn với nữ giới thì không bài xích nhưng cũng không cảm thấy hứng thú như thẳng nam.

Chứ đừng nói bây giờ Ninh Vũ Phi còn không phải người bản địa, nhất thời không nhớ ra cũng là chuyện bình thường.

Ninh Vũ Phi bên này chỉnh lại ký ức, bên kia thái tử điện hạ lại bỗng hoảng hốt.

Kha Như vừa vào phòng, Thẩm Lăng Dục đã kéo Ninh Vũ Phi quay người vào gian phòng kế đó, cừa vừa mới đóng, thái tử điện hạ đã khẩn trương nói: "Tiểu Phi, anh bảo đảm tuyệt đối không hề làm chuyện gì có lỗi với em, anh không phải là cùng Kha Như hẹn hò một mình, vốn là Kha Tán hẹn anh, ai ngờ tên đó lại đưa em gái của hắn tới!"

Kha Tán là người có tiền đồ nhất bây giờ ở Kha gia, sau này chắc sẽ kế thừa Kha gia, hiện nay hắn ta và thái tử thường xuyên đi lại cũng không khiến người ta bất ngờ.

ĐBTĐTCHTLSGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ