4

18 1 0
                                    

Chương 16

Ninh Vũ Phi vạn tính không bằng ngờ tính, lúc trước luôn lo tính để ba thuyền không bị lật, lại không ngờ chỉ vì một cái thuyền vô danh của thằng bạn mà vỡ!

Giờ tính sao đây? Đây là... Vận may quá kém đi!

Đại não Ninh Vũ Phi trống không mấy giây.

Dưới cảnh tượng quỷ dị này, người lên tiếng trước lại là Thái tử điện hạ.

Hắn không nhìn qua Ninh Vũ Phi, vẻ mặt tự nhiên, khóe môi mỉm cười vẫn chói lóa như thường ngày, chậm rãi tiến tới.

Đại não Ninh Vũ Phi vốn trống không... giờ lại càng trống hơn! Chuyện này rốt cuộc là sao? Gì vậy trời? Tình tiết này hình như không đúng lắm!

Nhưng ngạc nhiên còn ở phía sau.

Trước đó cậu đưa lưng về phía 'tra nam' để diễn kịch, nên không hề biết người phía sau là ai.

Nhưng lúc này, Thái tử điện hạ lướt qua cậu, mỉm cười với người kia, giọng nói trong trẻo như nước suối thấm vào gan ruột: "Kinh Hình trung tướng, đã lâu không gặp."

Kinh Hình? ! Ninh Vũ Phi hít vào một hơi.

Ngay sau đó, phía sau hắn truyền đến tiếng ủng chiến và hành lễ: "Kinh Hình trung tướng chiến đội thứ tám ra mắt thái tử điện hạ!"

Thái tử giơ tay: "Trường hợp này không cần đa lễ như vậy."

Kinh Hình lại thi lễ một cái: "Tuân mệnh!"

Từ trước tới giờ thái tử điện hai đi theo con đường thân dân, trời sinh hắn có bộ dạng tốt, lại chưa từng tiếc rẻ nụ cười, báu vật đế quốc không chỉ vẻn vẹn là nụ cười của hắn mà còn là nhân phẩm và tính cách của hắn được cả dân chúng ngân hà tán thưởng.

Tuy nói Kinh Hình đứng hàng cầm quyền, nhưng trung tướng và thượng tướng lại chênh lệch không phải là nhỏ, lý ra thái tử không cần nhớ tới tên gã nhưng khiến lòng người ấm áp chính là, hắn liếc qua một cái là có thể nhận ra, cùng gã chào hỏi.

Trí nhớ và tấm lòng như vậy cũng là một trong những phẩm chất tốt đẹp của hắn.

Thái tử thuận miệng cùng Kinh Hình nói vài câu, Ninh Vũ Phi ở một bên nghe, nhưng trong lòng đều là 'chết, chết chắc rồi, chết chắc rồi, chết chắc rồi, chết chắc rồi'!

Thật sự không làm thì không chết, vừa làm thì đã chết!

Cậu chỉ đến giúp anh em nhà cậu thôi, sao lại biết được cái tên tra nam làm tổn thương anh em lại là Kinh Hình chứ?

Không cần nghĩ, tình cảnh vừa nãy, Kinh Hình cũng thấy, vạn nhất gã trở về cáo trạng để nguyên soái đại nhân biết thì...

Mọe nó! Lâm gia, không phải anh em không muốn bảo vệ cậu mà là quân địch quá mạnh!

Càng vua hố hơn là... Ninh Vũ Phi giật mình một cái, lại nghĩ đến một rắc rối khác.

Thái tử điện hạ nói chuyện với Kinh Hình, nghĩa là hai người này có quen biết, nhỡ đâu.. bị Kinh Hình phát hiện mối quan hệ giữa cậu và thái tử....

ĐBTĐTCHTLSGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ