6

21 1 0
                                    

Chương 26

Ninh Vũ Phi hít sâu một hơi, chỉ cảm thấy may mắn vì nụ hôn lúc nãy khiến cậu mơ hồ nên thất thố cũng là chuyện bình thường.

Giống như cậu nghĩ, Hoắc Bắc Thần quả nhiên là người có lực kiềm chế rất mạnh, dưới tình huống có việc thì tuyệt đối sẽ không làm bừa.

Bởi vì nếu hai người họ mà làm thiệt, thì e rằng đến tận nửa đêm hôm nay cũng đừng nghĩ tới chuyện rời khỏi đây.

Cũng may Hoắc Bắc Thần không làm bậy, cho nên... Ninh Vũ Phi trốn khỏi một kiếp.

Nguyên soái hôn cậu mấy lần mới ra khỏi phòng.

Ninh Vũ Phi ở lại trong phòng đợi hơn nửa ngày mới hồi HP mà đi.

Bộ lễ phục trên người cậu đã bị xé không còn hình dạng, khỏi cần nghĩ, cái này không thể mặc mà đi ra ngoài, cũng may còn có sáu bộ khác, tùy ý chọn một bộ là được, điều này cũng không phải vấn đề.

Ninh Vũ Phi đổi quần áo, dùng áo bông bao chặt lấy mình, mới thở phào nhẹ nhõm ngồi co ro ở bên cạnh cửa.

Không thể nói được trong lòng là tư vị gì, nhưng cậu thấy may mắn vì mình không vượt rào.

Lần đầu tiên gặp Hoắc Bắc Thần, cậu có chút sợ sệt, không chỉ sợ một vị nguyên soái sát phạt quả quyết, mà còn sợ mối quan hệ của người này với 'Ninh Vũ Phi'.

Dù ký ức ban đầu không rõ ràng, nhưng cậu đoán quan hệ của 'Ninh Vũ Phi' và nguyên soái đơn thuần chỉ là bạn tình, cũng không có dính quá nhiều tình cảm, nhưng chuyện phát sinh ngày hôm nay lại lật đổ toàn bộ suy nghĩ của Ninh Vũ Phi.

Chiếc nhẫn kia tuy không phải nhẫn cầu hôn nhưng nó có một ý nghĩa không hề tầm thường.

Nguyên soái hào là cơ mật bậc nào, tẩm khu Hoắc Bắc Thần là cấm địa ra sao, nhưng cậu lại có thể tùy ý ra vào.

Chỉ có hai chiếc 'chìa khóa', một chiếc trong tay Hoắc Bắc Thần, còn một chiếc lại trong tay cậu.

Như Kinh Hình đã nói, điều này cần phải tín nhiệm đến cỡ nào mới có thể giao nó trong tay cậu?

Tín nhiệm như vậy thật sự chỉ là quan hệ bạn tình thôi sao?

Hơn nữa, đoạn ký ức vừa nãy khiến Ninh Vũ Phi phải suy nghĩ thê, trong lòng không nhịn được mà tràn ra hàn khí, mơ hồ không rõ ràng mà lại tỉ mỉ đến mức thẩm thấu sâu vào trong huyết quản.

Hoắc Bắc Thần vì một 'Ninh Vũ Phi' mà không tiếc mình đắc tội với giám sát viên, thậm chí còn không sợ đeo tội danh 'tạo phản' trên lưng.

Nếu chỉ là một bạn tình không đáng giá, sao hắn phải làm đến nước này?

Nếu hai người có tình cảm... thì... Ninh Vũ Phi nhịn không được mà co lại thân thể, từ khi xuyên qua tới giờ, đây là lần đầu cậu sinh ra một sự áp lực cực lớn như vậy.

Tuy rằng chân đạp ba thuyền nhưng trong lòng cậu chưa từng nghĩ đến vấn đề tình cảm.

Bởi vì trong quan niệm của cậu, tình cảm là phải trung trinh, nếu một người cùng lúc tiếp nhận cả ba người thì có nghĩa là hắn ta sẽ không yêu người nào trong đó.

ĐBTĐTCHTLSGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ