5

13 1 0
                                    

Chương 21

Ninh Vũ Phi chưa từng nghe qua Tạ Cảnh dùng thanh âm như vậy để nói chuyện.

Hắn có thanh tuyến khiến người ta hâm mộ, ngày thường nhẹ nhàng từ tốn tao nhã, giáo dưỡng tốt khiến tư thái nói chuyện của hắn đều khiến người ta vui tai vui mắt.

Nhưng bây giờ, hắn dùng thanh âm gần như sụp đổ để nói lên một bí mật mà không thể nói với bất cứ ai trước đây.

Ninh Vũ Phi nghe thấy, tư vị trong lòng lại như một miếng đậu phũ trắng mềm rơi xuống đất, dính bụi bẩn, vỡ tan tàng, khi cầm lên lại không thể trở về hình dáng ban đầu, chỉ còn thất vọng mất mác.

Cậu há miệng, một lúc sau chỉ có thể khẽ gọi hắn một tiếng: "Học trưởng..."

"Anh rất vui... em có thể trở về bên anh..." Giọng nói của Tạ Cảnh cách cậu rất gần lại tựa như rất xa, "Mặc kệ là nguyên nhân gì, em đã trở lại thì anh rất thỏa mãn rồi, cũng sẽ không buông tay... nhưng lần này, anh sẽ đi đối mặt."

Thanh âm hắn từ từ trầm ổn, trong đầu Ninh Vũ Phi lại hoảng hốt lóe lên một suy nghĩ, có lẽ vì quá nhanh mà không thể bắt lấy.

"Tiểu Vũ, lần này sẽ không có bất cứ ai hay chuyện gì có thể...."

Chỉ nghe được nửa câu, Ninh Vũ Phi đã bị một nguồn sáng đột ngột chiếu vào mắt khiến tinh thần run lên.

Cứu viện đến, cái xà lớn chết tiệt kia cũng được dời đi, bọn họ... Bọn họ được cứu rồi!

Niềm vui to lớn vỡ òa trong lồng ngực, sau khi Ninh Vũ Phi thích ứng với ánh sáng thì việc đầu tiên là nhìn về phía Tạ Cảnh.

Trong khoảnh khắc đó, sắc mặt cậu trắng nhợt, kinh hô lên: "Học trưởng!"

Thật nhiều máu, chảy thật nhiều máu!

Không có chuyện gì? Dáng vẻ này sao có khả năng là không có chuyện gì!

Lúc này có người mắt sắc phát hiện bọn họ: "Nhanh nhanh, nơi này còn có người trọng thương cần tiến hành cấp cứu khẩn cấp!"

Một trận binh hoang mã loạn, Ninh Vũ Phi chạy ngang dọc, bởi vì từ đầu đến cuối Tạ Cảnh đều không buông tay cậu.

Không lâu sau, đội cận vệ đại tạ hầu phủ đến, đưa bọn họ rời đi, trực tiếp đẩy vào phòng cấp cứu, bác sĩ có tiếng đều nối đuôi nhau vào phòng cấp cứu, bầu không khí căng thẳng như ánh đèn trắng kia, lạnh đến thấu xương.

Thẩm Thiên Huân vạn vạn không thể ngờ tới ở một nơi phồn hoa nhất đế đô tinh lại xảy ra chuyện, bà vội vàng tới, thời khắc nhìn thấy Tạ Cảnh thì nước mắt rơi không dừng.

Ninh Vũ Phi nhìn mà đau lòng, nhẹ giọng an ủi bà: "Dì à, không sao... học trưởng sẽ không sao..."

Thẩm Thiên Huân nghe vậy, suy sụp khóc lớn: "Tiểu Vũ, Tiểu Vũ, A Cảnh nó... nó..."

Trong lòng Ninh Vũ Phi như bị kim đâm lại kiên cường chống đỡ nói: "Thật sự sẽ không sao mà, dì, tin con."

Có thể nói kỳ tích chính là, Tạ Cảnh thương tổn quả thật không nghiêm trọng như tưởng tượng.

ĐBTĐTCHTLSGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ