Chương 36
(post:thatloanbatnhao.wp.com)
Lời đến khóe miệng thì bị chặn trở lại, Ninh Vũ Phi ngơ ngác.
Bọn họ hình như biết cậu muốn nói gì...
Ninh Vũ Phi ngơ ngác, không nói gì thêm.
Vốn hai người đối chọi gay gắt lại như quy ước với nhau, đồng thời dừng chủ đề, không nhìn đối phương mà tất cả đều dịch tầm mắt về phía Ninh Vũ Phi.
Thẩm Lăng Dục mở miệng trước: "Tiểu Phi, chúng ta đi thôi."
Tạ Cảnh thoáng dừng lại, thấp giọng nói: "... Vậy anh về trước."
Nói xong câu đó, Tạ Cảnh đi xuống cầu thang, bóng lưng thon dài lưng biến mất trong song cửa bạc đóng chặt, thậm chí còn không liếc qua Ninh Vũ Phi.
Nhưng, Ninh Vũ Phi lại có cảm giác khó hiểu như hắn ta đang chạy trối chết...
Nghĩ vậy, Ninh Vũ Phi lại cảm thấy vô cùng hoang đường, làm sao có thể? Một người kiêu ngạo như Tạ Cảnh, sao có thể...
Cậu còn đang suy nghĩ thì thái tử kéo tay Ninh Vũ Phi, kéo cả người cậu qua, rất bá đạo lại vô cùng trẻ con cảnh cáo: "Không cho phép nhìn hắn!"
Ninh Vũ Phi ngẩng đầu nhìn hắn, cười khổ: "Được rồi, không nhìn."
Thái tử dường như còn không hài lòng: "Cũng không cho phép nghĩ về hắn!"
Ninh Vũ Phi thấy Thẩm Lăng Dục như vậy thì trong lòng như lót một tầng xốp mềm mại, nhẹ nhàng ấm áp, giọng nói cũng thả lỏng xuống: "Được, không nghĩ."
Vẻ nhu thuận này của Ninh Vũ Phi lấy lòng được Thẩm Lăng Dục, hắn lại cong khóe môi, dùng sức ôm Ninh Vũ Phi vào trong lòng, cánh tay rắn chắc giữ lấy eo cậu giống như muốn dùng thân thể của mình tạo thành một lao tù, đem thân và tâm người này trói buộc vào trong đó, không cho trốn thoát.
Ninh Vũ Phi bởi vì ký ức còn đọng lại trong đầu, nên đối với Thẩm Lăng Dục vô cùng dung túng, cậu nhẹ nhàng giơ tay ôm lấy hắn, thở dài nói: "Xin lỗi anh, em làm rất nhiều chuyện có lỗi với anh..."
"Không cho nói." Thẩm Lăng Dục cúi đầu ở trên cổ Ninh Vũ Phi không nặng không nhẹ cắn một cái: "Mấy lời đó đừng bao giờ nói với anh, anh không thích nghe."
Ninh Vũ Phi bị hắn cắn cổ thì hơi rụt lại, giọng nói hơi đổi: "Anh biết em muốn nói cái gì sao?"
Ninh Vũ Phi vừa hỏi, thân thể Thẩm Lăng Dục rõ ràng cứng đờ.
Ninh Vũ Phi nhận ra, cậu lại mở miệng, giọng nói càng nhẹ: "Anh nghĩ ra em muốn nói gì sao? Và cả Tạ Cảnh..."
"Đừng nói nữa, có được không?" Thẩm Lăng Dục lại cắt ngang lời Ninh Vũ Phi, giọng nói hắn hơi run, thậm chí còn có phần cầu khẩn: "Tiểu Phi, anh không muốn nghe, chỉ cần em không nói, anh sẽ không hỏi cũng không nghĩ tới, cho nên... đừng nói nữa."
Hắn dùng thanh âm hèn mọn như vậy, Ninh Vũ Phi chỉ cảm thấy từng tảng xốp mịn như bị ngấm nước bắt đầu trở nên nặng trĩu, nện thẳng xuống, đến cả hô hấp cũng bắt đầu khó khăn.