Chương 41
(post:thatloanbatnhao.wp.com)
Thái tử điện hạ đến thăm, toàn bộ phủ bá tước đều rối ren.
Ninh Tử An, Dương Nhược Vân, Ninh Vũ Tường đều hành lễ, chỉ có Dương Thanh Hải, một đôi mắt vẩn đục sáng vô cùng, không chỉ không hành lễ mà còn phấn khởi chạy đến.
Từ trước đến nay, thái tử được nuôi dưỡng rất tốt, chỉ cần hắn muốn thì không ai có thể nhìn thấy nụ cười của hắn có giấu sát khí.
Thật ra Ninh Vũ Phi cũng không thấy nhưng cậu hiểu rõ Thẩm Lăng Dục, hoàn toàn không cần dùng mắt xem cũng biết lúc này thái tử đang nổi giận lôi đình!
Nghĩ tới tính khí của thái tử điện hạ, Ninh Vũ Phi bất giác sốt ruột!
Dương Thanh Hải lại không hề hay biết, gã nghe thấy câu hỏi của Thẩm Lăng Dục thì vội vã đáp: "Đấy chính là thủ phủ đế đô tinh, trong nhà nhiều tiền tiêu mấy đời không hết! Nghe nói vẫn có thông gia với Đại Tạ hầu tước phủ, chính là mặt trời ban trưa! Tuy Tôn gia Nhị thiếu gia đã ly hôn, còn có con nhưng đã sao chứ! Tiểu Phi gả nhất định không chịu thiệt thòi, cuộc sống sau này..."
Gã cười hắc hắc, còn nghĩ rằng bản thân làm chuyện tốt nên hướng thái tử điện hạ tranh công đòi thưởng!
Nghe đến Đại Tạ hầu tước phủ, lông mày Ninh Vũ Phi giật một cái, trong lòng biết đến chuyện xấu, đến khi ngẩng đầu thì đúng như dự đoán, trên nụ cười thái tử điện hạ càng thêm chói mắt như sáng với tiểu hằng tinh.
Trực tiếp đụng phải vảy ngược rồi!
Nhưng Dương Thanh Hải còn không để ý mà dốc sức tìm đường chết, như là kết thù với Tôn gia, đang ngóng trông bọn họ nhanh chóng toàn gia diệt môn, chết sớm siêu sinh sớm.
Ninh Vũ Phi không thể bỏ mặc thêm, cậu nhanh chóng mở miệng, trong lời không khách khí với Dương Thanh Hải: "Đến cùng là chuyện gì xảy ra? Tôi chưa từng thấy Tôn nhị thiếu gia, cũng chưa từng tiếp xúc với Tôn gia, sao họ có thể nghĩ như vậy?"
Không phải Ninh Vũ Phi có tâm giúp Tôn gia mà cậu thật sự quá hiểu rõ Dương Thanh Hải người này có bao nhiêu vô lý, có bao nhiêu điệu bộ, có bao nhiêu giả tạo. Ninh Vũ Phi cũng không nhận ra vị Tôn nhị thiếu gia kia có hứng thú với cậu cũng không đề cập tới hai người họ còn chưa từng thấy nhau, dù có gặp cũng chưa chắc đã liếc một cái mà đòi kết hôn ngay!
Khả năng lớn nhất chính là: Tôn nhị thiếu gia thả tiếng muốn tìm bạn đời, Dương Thanh Hải không biết từ đâu biết tới thì chạy tới nhì nhèo với Dương Nhược Vân cùng Ninh Tử An, mong bọn họ bán Ninh Vũ Phi để mình ngồi đếm tiền.
Đúng như dự đoán, Ninh Vũ Phi vừa hỏi, Dương Thanh Hải úp mở rồi nói: "Cần gì phải gặp? Điều kiện tốt như thế, tướng mạo mày còn dễ nhìn, trẻ tuổi, lại còn là thiếu tướng, vị Tôn nhị thiếu gia kia nhất định sẽ thích!"
Ninh Vũ Phi nghe phát tởm nhưng cậu rất bình tĩnh, dù sao bên người còn có quả bom hoạt nhân, cậu phải nghĩ cách để lòng người yên bình: "Tôi thấy ông muốn thì tự lấy đi!" Ngữ điệu Ninh Vũ Phi chuyển lạnh: "Ông ham tiền của Tôn gia, cho rằng tôi kết hôn với Nhị thiếu gia thì phủ bá tước có thể thơm lây, lúc đó ông thành 'Đại công thần', chẳng lẽ có thể quang minh chính đại dựa vào phủ bá tước mà tiêu hoang lãng phí ?"