HELLO! MAY READERS PA BA KO? IM VERY VERY SORRY KUNG SOBRANG TAGAL NITONG NAUPDATE :( SOBRANG BUSY KASI EH. FORGIVE ME, ETO NA PO YUNG UPDATE SANA MAGUSTUHAN NIYO COMMENT LANG KUNG MAGANDA PA BA YUNG FLOW NG STORY :)))))
After ng paguusap namin na yun ni ranz, sobrang kinilig talaga ako :""> Grabe alam mo yung feeling na heaven? Yun un eh! yung kausap mo yung ultimate idol mo DATI. hahahaha :D hindi ko na talaga siya idol ngayon Slight nalang kasi for sure magagalit nanaman yung dalawa kong bestfriends =))
FAST FORWARD:
*Alarm clock* Gring! Gring! Gring!
Arrrggg, kahit kelan talaga to panira ng tulog eh, Ang aga aga pa naman :( Kurap kurap tingin sa oras. OMG!!! O.o 9 am na pala late nanaman ako shet! istorbo kasi si ranz sa isip ko, hahaha Charot!
*Daily Routine*
Ligo
Toothbrush
Bihis
Kain
Paganda konti. hahahaha!
Mama: Oh late ka nnaman no? kanina ka pa kasi ginigising ni yaya ang hirap mo daw gisingin.
Ako: Eh maa! anung oras na kaya ako natulog kagabi hello? -_____-
Mama: Aber! at bakit late ka na natulog kagabi? wala ka naman ganung homeworks dba?
Ako: May kausap kasi ako ma sarrrrry ^__________^ hahaha! sge ma gotta go lalo lang ako malalate kapag nagusap pa tayo. Bye ma! :*
@SCHOOL
Anung meron? bakit ang daming tao ngayon sa quadrangle?
AYY PALAKA!! grabe nagulat ako bigla nalang may ngBoo sakin si bea and joyce lang naman pala haaays kahit kelan talaga tong dalawang to -_____-
Bea&Joyce: Oh bie bakit nakatulala ka diyan?
Ako: Nagtataka lang kasi ako ang daming tao ngayon dito sa Quad?
Bea: Eh kasi may program tayo ngayon hindi mo alam? -.-
Joyce: Oo nga di ka ba nakikinig kahapon nung sinabi ni sir.magcalas?
Bie: Ayy hindi eh! :/ sorry naman. sino ba mga magpeperform dyan? at parang sobrang daming students ngayon?
Bea&Joyce: Edi yung CHICSER!
*Sa sobrang lakas ng pagkasabi nila ng CHICSER biglang nagtilian yung mga students akala padating na yung grupo :/ haaays, ang dami na talaga nilang fans.*
Ako: Uso hinaan yung boses diba? tignan nyo nagtilian tuloy sila -____- haays e anu naman kung sila? i dont care. *kahit meron:(* mahina kong sinabi yan.
Bea: Anung sabi mo?
Ako: Ah wala wala! tara punta na muna tayo sa room hindi pa naman magsstart yan eh *Wide Smile*
Nakadating na kami sa classroom at nakita namin dun sila ranz na nagpaPraktis. sila lang tao ngayon sa classroom siguro pinalabas yung iba naming classmates.
Kami: Hi! bakit kayo lang nandito nasan yung iba nating cmates?
Oliver: Hi classmates :) pinalabas muna sila ng adviser natin para makapagpraktis kami ng maayos.
Joyce: Ah, bie bea tara labas muna tayo nagpapraktis pala sila sa iba nalang muna tayo tumambay.
Ranz: Wait! hindi ok lang ^___^ tatlo lang naman kayo eh, dito nalang kayo Ok lang samin dba Guys?
Cav: Nako ranz dumadamoves ka nanaman. HAHAHAHAHAHA :D
Biboy: Oo nga hahaha JK! oo girls ok lang na dito nalang kayo :)))))
Oliver,Ully,Owy: HAHAHAHA! wag niyong ibuking si ranz. hahahahahahaha *Tawanan*
Ranz: Mga langya naman kayo pre eh. anung dumadamoves sinasabi niyo dyan? Ok lang naman ksi tska hindi kasi sila katulad ng cmates natin na tilian ng tilian. kaya ok lang na dito muna sila. DIBA? DIBA?
Napansin ko na parang naasar na si ranz sa mga kagrupo niya. Pero bakit ako kinikilig? Sino kaya crush niya saming tatlo? ako kaya? HAAAAY! ang feeler ko talaga kahit kelan.
Ako: AAAAAH. :))) o anu girls dito nalang tayo? ^___^ ok lang naman pala sa kanila eh.
Joyce: Ok wala naman kaming magagawa kapag ikaw nagsabi at tska nakakapagod din maghanap ng place ngayon na tatambayan kasi halos lahat ng students nasa labas ng mga classrooms. -.-
Bea: Oo nga. stay us here nalang. Thankyou boys! :)
After that conversation nagkwentuhan lang kaming tatlo habang sila nagpapaPraktis padin. :))
Cut.
Diyan na muna readers :) wala nanamang tumatakbo sa utak ko. hahahaha bukas po ulit yung update :) thankyou sa mga nagbabasa!