Chapter 4- Revenge

0 0 0
                                    

Hi guys! Continue to read my story. Hindi ako ganoon kagaling but I hope na ma appreciate nyo. :)

***
Pagkauwi ko ay agad akong naligo at chineck si Ariella. Natutulog sya ng mahimbing at nandoon ang yaya nya para tignan sya at alagaan sya.

Hindi mawala sa isip ko ang huta ina na lalaking yon! Kahihiyan ang dinulot nya sakin! Tinawanan ako ng ibang estudyante ng Elite A. Hayst banas na banas na ko! Kung hindi ko nga lang kailangan umuwi eh malamang sa malamang ay binawian ko na yun hayop sya.

*Phone ringing*

RAX..

"Bessy! Anong nangyari sayo? Pumunta ka sa EAFiles sa Facebook may picture ka at trending ka!"

"Ha? Anong picture? Yung kumanta ako sa Lexin?"

"Tanga hindi. Yung binato ka ni Aesth ng itlog! Grabe trending ka sa EU nyan bukas!"

"Bessy! Nahihiya na ko pumasok dahil sa walang pusong unggoy na yan! Magbabayad talaga saken yan e. Nagtitimpi lang ako!"

"Shocks ang gwapo ni Aesth bessy!"

"Manahimik ka! Anong gwapo? Mukha ngang unggoy eh. Osya magpapahinga na ako at nag iipon ako ng lakas para bukas."

"Sige babye bessy!"

HUMANDA KA AESTH JAMESFORD A.K.A UNGGOY. DI KO PALALAGPASIN ANG BUKAS PARA DI KA GANTIHAN.

***

Maaga akong pumasok at binilin ko si Ariella sa mga maids. Kumuha rin kami ng nurse niya para magbantay sa kanya.

Engineering student pala itong si Unggoy kaya naman inalam ko ang sched nya at nakita ko naman ito sa mga nakapaskil sa faculty.

Kinuha ko yung ketchup sa bag ko at tinungo ang room ni unggoy.

Luckily wala pang tao. Dahil 8am ang class nya. Pumasok ako at may mga names ang chair nila gaya ng chairs namin. Nakita ko naman ang pangalan nya kaya binuhos ko yung ketchup sa upuan nya.

Hahahahas goodluck Aesth bwahahahaha!

                        -AESTH-

Hanggang pag uwi ko tawa ako ng tawa dahil doon sa babaeng mukhang dyo.. mukhang chimay! Hahaha tawang tawa ako sa expression ng mukha nya. Parang natae!

Sarap batuhin ulit ng itlog! Haha!

***

Mag e eight na naman, papasok nanaman ako. Pagpunta ko sa room ay agad akong nakipag apir sa mga tropa ko at umupo ng walang anu ano.

Hindi naman na na ako umalis sa kinauupuan ko. Civilian day kaya naman nakapants akong white saka vneck na black tshirt.

Bigla akong nagutom kaya naman nagpunta kami ng mga tropa ko sa cafeteria tutal vacant time naman.

"Tol! Hahahahahahahaha!!!!"
Bakit ako tinatawanan ng isang to?

"Tol! Tomboy ka ba? Hahahahahaha!"

Ano ba namang tanong yan. Sa gwapo kong to tomboy ako? Mga insecure kalalaking tao psh.

"Aesth! Hahaha grabe hahah di ko na to kaya hahaha"

Ano bang meron? Lintek? Birthday ko ba?

Nakita ko na ring pinagtitinginan ako ng mga babae syempre gwapo ako. Pero pag lumalagpas na sila biglang tumatawa! As in hagalpak!

"Tol? Ano bang meron?"

"Hahahahaha kasi tol may.."

"May..."

"May ano!!!?"

"M..may.. Tagos ka."

Ha? Bat ako magkakatagos ano ako babae?!

Pagtingin ko sa pwetan ko,








PAKSHET!!!!!!!

Agad akong pumunta sa cr grabe pawis na pawis ako! Nakita ba naman ng mga babae na may pula sa pwet ko! As in sobrang dami!

Sheet of paper wala akong baong damit! Pagka amoy ko dun sa pantalon ko amoy ketchup. Wah! Banaaas! Saang lupalop ko to nakuha!?

Bigla naman akong nakarinig ng babaeng sumisigaw.

"Hoy unggoy! Akala mo ba di ako makakaganti sa pagbato mo ng itlog sa ulo ko?! Di ko inexpect na nag white pants ka pa. Hahahahaha poor Aesth!"

Biglang namula yung mukha ko sobrang ramdam ko! Foot ah in a moo!!!!!!!!!!!!

A Journey To LoveWhere stories live. Discover now