Jungkook,
May natanggap na naman akong regalo. Ang kagulat gulat lang doon, isang poster ang natanggap ko. Pagkabukas ko, halos magsisisigaw ako sa room namin ng makita kong poster mo iyon. Halatang pinasadya. Wala kasi akong makitang ganon sa mga tindahan.
Sinamaan lang ako ng tingin ng seatmate ko saka yung poster na hawak ko. Kulang na lang, punitin niya sa harap ko yung regalo sa akin. Kookie, ang laki ng galit sayo ng seatmate ko. Hindi ko alam kung bakit. Wala ka namang ginawa sa kanya diba?
PS. Nagulat ako ng lapitan ako nung blockmate ko na si Samuel. Tinanong niya kung may nakukuha raw ba akong regalo. Umoo nalang ako. Hindi ko alam kung paano niya iyon nalalaman, pero kapag tumitingin ako sa mga classmates ko na lalake, iniisip ko na lang na siguro isa sa kanila ang nantsitsismis sa mga yun. At saka, hindi kasi kami super close ni Samuel, kaya medyo nahihiya ako sa kanya. Slight lang naman.
PPS. Ang sama talaga tumingin nung seatmate ko. Hinila niya pa si Samuel habang nag-uusap kami. May tatanungin daw siya sa tropa at bandmate niya sa kung anong kakantahin nila para sa event this Saturday. Hindi siguro siya nakakapanuod ng porn kaya mainit ang dugo.
Missing my Kookie,
A.
BINABASA MO ANG
A Letter To You
Ficción GeneralA desperate fan. A letter. A whole lot of wasting money. Char