Makalipas ang 5 buwan bumalik ng pilipinas cla alexis at shaq at dito na nanirahan.
Mula ng malaman nilang buntis si alexis ay napagkasunduang dito na manirahan, Maayos naman ang pagbubuntis ni alexis.
Pangatlong buwan na ng pagbubuntis ni alexis at marami na din siyang pagkaing hinahanap di naman siya pinapabayaan ni shaq kahit na ng aaral pa si shaq binibigyan nya ng panahon at oras ang mag ina niya.
alas dose na ng madaling araw nagising c alexis at gusto niyang kumaen ng manggang hilaw na may alamang, bumaba siya para sana mag hanap pero wala siyang mahanap kaya bumalik siya sa kwarto nila at gisingin si shaq.
Shaq wake up muwwah muwwah
Gusto ni baby kumaen ng manggang hilaw na may alamang..Shaq POV
Shaq wake up muwwah muwwah
Gusto ni baby kumaen ng manggang hilaw na may alamang..Sinilip ko muna baka nanaginip lang ako.
at sinagot ko naman yung sinasabi ni alexis. Madaling na bukas nalang ikaw kumaen ng mangga baka sumakit tiyan mo..Pero bigla nalang siya umiyak ng di ko alam kung pano aamuhin dahil ayaw niyang hawakan ko siya.
Alexis POV
Shaq wake up muwwah muwwah
Gusto to ni baby kumaen ng manggang hilaw na may alamang.*Shaq
Sinilip ko muna baka nanaginip lang ako.
at sinagot ko naman yung sinasabi ni alexis Madaling na bukas nlang ikaw kumaen ng mangga baka sumakit tiyan mo..Dahil ayaw akong bilhan ni shaq ng mangga bigla nalang akong naiyak di ko rin alam kong bakit ako nagalit sa kanya hinawakan nya ako pero sinabihan ko siya na wag niya akong hahawakan hanggang wala siyang nabibigay na mangga sken.
Hanggang nakatulog ako at di ko namalayan na wala na pala akong katabi sa kama at merong palastik bag na may lamang manggang hilaw. at may naka ipit na papel
Mommy
Ito na po yung mangga na hiling mo pero pagbalik ko tulog kana kaya iniwan ko nalang sa tabi mo.Love Daddy😘😘😘
PS
Sa guest room ako natulog kc baka magalit ka pag tinabihan kta eh!!hehehehe
BINABASA MO ANG
I Saw You I Wanted You I Got You I Love You
Genel KurguBata palang kame magkasama na kame. Mag kaibigan ang mga magulang namen at ninang ko nanay niya.. bata palang kame sina sabi na ng mga magulang namen na bagay kame at sana kame daw ang magkatuluyan Pero nung nag college kame nagkahiwalay kame. ako...