Chiều hôm nọ, Hong Jisoo 18 tuổi có một cái bánh flan cất trong tủ lạnh. 10 phút sau quay lại thì cái bánh flan biến mất. Hong Jisoo đời buồn ngồi khóc tu tu. Kim Mingyu 16 tuổi thấy thế lại an ủi anh lớn nhưng chẳng biết lý do tại sao Hong Jisoo lại đau lòng.
3 ngày sau cái buổi chiều hôm đó. Hong Jisoo lại để 1 cái bánh flan vào tủ lạnh, chủ ý là để tìm ra hung thủ ăn mất cái bánh flan của mình hôm bữa nên Hong Jisoo núp dưới gầm bàn.
Đợi mòn mỏi 30 phút, Hong Jisoo định bỏ cuộc thì Hong Jisoo phát hiện Kim Mingyu đang lén lút đứng trước tủ lạnh và ăn cái bánh flan của mình.
Máu sôi đến não, Hong Jisoo bay ra khỏi gầm bàn gào thét inh ỏi đòi Kim Mingyu trả lại cho mình 2 cái bánh flan thì nhận lại được một câu trả lời hờ hững "Uầy, anh em mà, có sao đâu" và sau đó Hong Jisoo vì sốc mà lại tu tu khóc.
10 phút sau, Hong Jisoo lại điên máu lên tìm Kim Mingyu dạy dỗ thì cậu em này lại mắng lại cả cậu anh. Lý do sao? Là do bị Cúp xừ hyung mới la nên bực bội nạt cả Hong Jisoo
Hong Jisoo bị nạt liền muốn đập vào mặt Kim Mingyu một cái cho đã tức. Gây qua gây lại gây tới gây lui, gây miệt mài không kể ngày đêm. Rốt cuộc, Kim Mingyu đang bực tức càng trở nên bực tức hơn và Hong Jisoo cũng chẳng đòi lại được cái bánh.
- END -
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đoản| |MinShua| Mingyu và Joshua
Hayran KurguMột đứa em đao điên, ở dơ và một hyung ôn nhu, dễ cưng. Author: Myun