Blaire's POV
KANINA ko pa kinukulit si Dream at Zylie, tinatanong ko kung saan nila nakuha yung ticket para sa EXOr'DIUM. At kanina pa din nila ko sinasagot ng 'kay Baekhyun'.
Tss. May sapak talaga yang mga kaibigan ko. Lakas ng tama!
O, baka naman dinekwat nila sa kung saan. Charot! Hahaha!
Hindi ko na lang sila pinilit. Buti na lang pumayag sila Daddy. May ticket na eh, VIP pa! Hindi kasi talaga ako papayagan ni Daddy, dahil bukod sa over protective siya, ayaw niyang gastusin ko daw iyong ipon ko. Tss. Ipon ko naman eh! Hehehe.
Nandito na kami sa labas nang Araneta Coliseum, nakapila. Sabi maya- maya daw, papasukin na. Iihhhh! Excited na ako!
Sa wakas, after 7 years na pagiging fangirl, makakapunta na din ako sa concert nila! Oh my! I kennat!
Na sa unahan ko ko lang si Zylie at Dream. May mga bago na silang kakilala, samantalang ako, tahimik lang. Shy type kasi ako! Charot! Hahaha!
Napatingin naman ako sa likod ko nang may maramdaman kong may nagtutulakan.
Nakita ko naman na parang may nagaaway na. Talagang dito pa!
"Yomago!" Sabi ni ate girl na mukhang Filipino. Mukhang nagulat naman si ateng koreana. Murahin ka ba naman! Hahahaha!
Tapos may nalalaman pa silang pa- 'middle finger up! F U pay me!' Luh? BlackPink? Dapat kinanta na nila yung Boombayah. Lols. Concert ng EXO to' mga teh!
Haay. Kung ano ano na tuloy ang naiisip ko.
"Tara na, beshang!" Nagulat pa ako ng hilahin na ako nila Zylie. Yay! Ito naaaaa!
I'm sooo excited!
Pagkapasok namin naka- pasok naman agad kami at naka hanap ng magandang pwesto. Emeghed!
Maya maya, habang hinihintay ang opening ng 2 days concert nila, pinalabas yung mga previous concerts nila sa iba't ibang bansa. I think TV siya na malaki, as in malaki na mapapanuod talaga ng lahat na nandito.
Nakikisabay lang kami sa kanta tapos minsan nagasasayaw din. Hahaha. Kahit trying hard magsayaw lang!
Kanina ko pa din napapansin na palingon- lingon si Dream sa kung saan saan. May hinahanap kaya to'?
Itatanong ko na sana kay Dream kung sinong hinahanap niya ng, mapasigaw ako dahil sa gulat nung magsigawan na yung mga tao. Eardrums ko po!
Pero nakisigaw na din ako dahil nagsisimula na pala!
Sheeet! Why so gwapo? Lels! Ang gwapo ng asawa ko! Bekyooooooon!💓
"Tenga!" Napatingin ako kay Dream ng isigaw niya yun. Seriously? Buti baga kung lilingon si Chanyeol.
"KYAAAAAAH!"
"Ay, intense!" Narinig kong sigaw ni Zylie habang winawagay- way yung light stick niya. Nakaka- bingi yung sigaw nila! Tamo' pag ako sumigaw. Hahaha!
"Ugh! Don't wreck me Kai!"
"Gosh!"
"Nalaglag yung panty ko bes! Paki pulot!" Natawa naman ako nang marinig ko yun. Kailangan isigaw?
"Mamaya na, hindi ko makita eh!" Napa iling na lang ako nang marinig ko yun. Haaay. Fangirls.
YOU ARE READING
Almost [ON-HOLD]
Fanfiction"Tayo ba?" "Niligawan ba kita?" "Sinagot mo ba ako? Hindi naman di ba?" ©byun_fhoebe [ON-HOLD]