Chapter 11

12 3 0
                                    

([A/N:] A short update ahead!)

Blaire's POV

"Who's that b*tch?"

Sabay kaming napalingon ni Zylie Kay Dream na naka- simangot habang naka- halukipikip at nakatingin sa field.

"Sino?" Tanong ni Zylie.

"Ayun oh!"

Sabi ni Dream at nagpapadyak. Ano bang problema nito? Baka may umagaw lang dun sa crush niya, kaya nagkaka- ganyan. Kaya bumalik na lang ako a pagbabasa ng wattpad book, habang sinasabayan yung kanta ng asawa ko na si Baekhyun na Beautiful. Geez. Ang gwapo ng boses~!

Annyeong naege dagawa~

Nagulat ako nang bigla akong kalugin ni Zylie. Gosh! Ano bang bang problema ng mga tao ngayon? Hindi ba nila alam na masama akong istorbuhin pag- nagbabasa ako? Ugh! Oh my god, I hate drugs.

"Blaire, pinagtataksilan ka niya!" Sabi ni Zylie sa akin. Ako? Pinagtataksilan? Nino? Wait... Anak ng! Parang kilala ko na kung sino nag nagtataksil sa akin. Shibal, no! Humanda siya sa akin. Susugurin ko sila ng babae niya! Grrr.

Napatayo naman ako kaagad at humarap kay Zylie at Dream.

"Sino? Sinong nagtataksil sa akin? Sino sa mga asawa ko?! Sabihin niyo at susugurin ko! Si Baekhyun ba? Si Jimin? Si Jun? Si Jinyoung? Si Rowoon? Si Minhyuk? Si TOP? Si B. ISi Shownu? Si Taeyong? Si Lee Dong Wuk? Si Gong Yoo? Sinoooooo?! Huhuhuhuhu, o baka naman si Yu Jae Seok? Waaaaa!" 

Napatigil naman ako nang lumapit sa akin si Dream at kinutusan ako, huhuhu. Masakit yun ha! And yeah, madami talaga akong asawa. He he.

"Aray! Grabe siya." Sabi ko, habang kinakapa ko yung parteng kinutusan niya, minsan talaga ang sadista nang babaeng ito. Pag ako talaga nagkabukol, ipapa- wushu ko talaga siya kay Tao!

Napapitlag na lang ako nang hinawakan ni Dream ang mukha ko, paharap sa field. At sa nakita ko, awtomatikong nagbago ang timpal ko.

What an ass.

Nakakakulo ng dugo. Nakakairita sa mata. Nakakawalang gana. Tss. Malandi everywhereeeeeee!

Dapat kasi ako nagpapaniwala sa mga sinasabi ng Dilim na yon, ayan tuloy nahulog ako ng tuluyan pero wala namang sumalo. Masakeeet mga bes!

Iba yung sinalo eh.

Tch. Drama ko. Kainis.

"Naku talaga! Ang landi ng asawa mo!"

Hindi ko na lang pinansin ang sinabi ni Pangarap at bumalik na sa bench na kinauupuan ni Zylie. Kinuha ko na lang ang libro ko at sinimulang magbasa ulit.

Pero sa bawat pagbabasa ko sa bawat pahina, parang hindi naman pumapasok sa utak ko ang mga binabasa ko.

Shit na yan. Bakit kailangan ko pang maramdaman ang lintik na selos na to'? Dati naman, ang pinagseselosan ko lang, yung mga girlfriend ng mga idol ko o kaya naman yung mga nalalapit sa kanila. Dati naman ang mga pinapatay ko lang sa utak ko eh yung, nakaka- kissing scene ng mga idol ko. Pero ngayon, unti- unti ko nang pinapatay ang babaeng kasama ni Dilim sa utak ko.

Almost [ON-HOLD]Where stories live. Discover now