Chapter 20

542 21 0
                                    

Vivoree Pov

last day practice at di pumasok si kisses. alam kung malungkot sya ngayon at kailangan nya kami.

Maymay- Ano kaya nangyari sa paguusap ni kisses at niel kahapon ?

Yong- di natin alam ate may. dahil di naman pumasok si kisses.

Sana okay lang sya..

Marco- Dba half day lang tayo today puntahan nalang natin sya sa bahay nila.

Good Idea babes.

Maymay- Sige bili tayo ng foods para maging okay yun. hahahaha

Yong- Sige ate may. asan na pala si kambal ?

Maymay- Wag mo nga matawag tawag ang boyfie ko ng kambal. ang layo ng mukha nyo eh. Gwapo yon ikaw hindi!

Yong- Nagsalita ang maganda. manalamin ka ate may! hahahaha

Maymay- Buang ka! nagpapahinga pa si tanner bukas na raw sya pupunta dito.

Marco- nandito rin ba si tyler ate may?

Maymay- Oo at dito na rin daw yon mag aaral.

mas maganda para mas dadami pa tayo.

Maymay- Expected talaga na pag college dadami na tayo. hahahaha

Mas masaya yun pagnagkataon.

Teacher- Mag uusap nalang ba kayo jan ? back to practice!

nagmadali na agad kaming bumalik sa mga pwesto namin dahil sa teacher namin at baka pagalitan na naman kami ulit.

Maymay Pov

Tapos na practice namin at dumaan muna kami sa jollibee para bilhan si kisses ng food alam kung malungkot yun. di nga nagrereply sa mga text at tawag namin sakanya. kaya nag decide nalang kami na puntahan sya ngayon.

Si Tanner mylabs naman kahapon pa dumating pero may inaasikaso at nagpapahinga pa yun today kaya di muna sya sumabay samin. Nag promise naman sya na bukas pupunta sya sa graduation ko. excited na nga ako kasi makakasama ko na sya sa pasukan.

nandito na kami sa bahay nila kisses at sabi ng yaya nya nasa kwarto lang daw sya di na daw sya halos lumalabas sa kwarto nya. wala naman kasi sila tita at tito dito baka may business meeting kaya si kisses lang at ang mga katulong lang ang nandito sa bahay.

Kahit naman kasi wala palagi sila tito at tita dito maayos pa rin naman ang pagpapalaki nila kay kisses. tingnan mo si kisses subrang bait at maganda pa. Kaya lahat nagkakagusto sa kanya.

kinatok ni yong ang room ni kisses.

Kisses- Yaya pwede mamaya na.

Kisses kami to. papasukin mo naman kami jan. di ka sumasagot sa text at tawag namin nag aalala na kami sayo.
Kisses- Guys I'm okay.

sabay bukas nya sa pintuan ng kwarto nya.

Vivoree- Okay ka jan tingnan mo nga yang mukha mo haggard yung mata mo namugto anong okay jan?

Kisses- Pasok na nga muna kayo dito. May dala ba kayong pagkain ?

Yong- Mukha mo parang si jollibee na!

Kisses- Ang cute kaya ni jollibee at ako maganda.

ikaw na maganda! pinaayos na namin kina yaya yung binili naming pagkain ihahatid nya nalang daw dito sa room mo.

Kisses: Wow thank you guys love nyo talaga ako.

Ikaw pa. mahal na mahal ka kaya namin.

Vivoree- ano nga pala nangyari sa pag uusap nyo ni niel kisses ?

Kisses- Hindi sya ang totoong superman. Niloko nya ako. malungkot na sabi ni kisses.

Yong- Ano?! sabi ko na nga ba eh! ano gusto mo resbakan ko na !?

Yong calm down! pataposin mo na nga muna si kisses sa pagsasalita!

Yong- Sorry ate may nadala lang ako. ayaw ko kasing niloloko kayo mga kaibigan ko.

How sweet of you yong. hahaha

Vivoree- Itoluy mo na kisses. daming advertisement eh.

Kisses- Yun na nga di daw sya ang totoong superman. pero naiintindihan ko naman sya mahal nya ako kaya nagawa nya yun.

Pano nya nalaman na pancake at letters binibigay sayo ni superman mo ?

Kisses- sinusundan nya daw tayo at nalaman nya na may hinahanap tayong tao at nung nalaman nya yun nagawa nya ako lokuhin.

Yong- Buti naman sinabi nya sayo ang totoo habang maaga pa. habang di mo pa sya gusto.

Paano magkakagusto si kisses kay niel eh may ibang gusto si kisses.

Yong- Ha ? sino naman yun ? ako ba ?

wag ka nga masyado assuming yong! masasaktan ka lang.

Yong- Ay di ba ako ? akala ko pa naman ako na yun. sino ba ate may ?

Yung geek ang gusto nya di ba halata ?

Yong- Saan napunta taste mo kisses ? hahahah

kisses- Wag ka nga judgemental yong pag nag ayos yun mas gwapo pa yun sayo.

Ayan! Umamin rin gusto nya talaga yung geek na yun. hahahaha

Yong- So pano ba yan may superman ka pa may geek ka pa.

Yun nga lang wala na si geek. si superman mo naman di na nagparamdam.

Kisses- Kaya nga ate may. pano ko ba mahahanap si superman ko. ni clue wala ako!

Marco- Hintay lang kisses balang araw makikilala mo rin sya.

Bakit kayo marco at vivoree eh wala lang namang reaction na di pala si niel ang totoong superman.

Vivoree- Expected ko na to ate may.

talaga lang ha! So uwi na tayo guys at maghanda sa graduation natin bukas dahil okay naman to si kisses. akala ko magpapakamatay ka na jan eh!

Kisses- di ako ganun ka babaw ate may. hahahaa

finally magkacollege na rin tayo excited na ako.

Kisses- Weeh? baka naman excited ka na makasama si kuya tanner.

Isa na rin yun. hahahaha! kaya lets go na guys okay lang naman si kisses para makapag beauty rest na rin sya.

Marco- okay lets go.

Vivoree- Hope your okay kisses. mahal na mahal ka namin.

Kisses- Thank you guys. thank you for coming it helps me a lot.

Your always welcome sige na aalis na kami magpahinga ka na rin.

umalis na nga kami sa bahay nila kisses at nag hiwahiwalay na dahil si yong at ako sinundo na ng driver namin. si vivoree naman hinatid na ni marco. excited na ako bukas.

--------------------------------------------------------------------

I'm Inlove with the Campus Queen (KissWard)Where stories live. Discover now