Kisses Pov
NAKAKAHIYAAAAAAA! bakit ko ba sya nayakap ? wala na akong mukhang maihaharap sa kanya! ano ba yan. iniwan ko nalang sya doon sa van bahala na kahit di ako nag ayos or nagauklay man lang yung bag ko nasaloob pa ng sasakyan nakalimutan ko na sa subrang madali ko dahil sa hiya. Mygadddd! ano ba nangyarin sa mundo. huhuhu
Hinanap ko nalang sila dito sa loob ng mall ng maalala ko na nasa time zone ang mga yon dahil pala may pustahan kami. matatalo na talaga kami ni edward nito. pero di pa rin ako makapag move on sa ginawa ko!
Nasa time zone na ako hinanap ko si nang...
Maymay- Huy kisses anong nangyari sayo? bat ang pula ng mukha mo?
Ha ? ate may wala. blush on lang yan.
lumapit na rin ang ibang kaibigan namin samin.
Marco- Asan na si edward?
Kisses- Di ko alam.
Vivoree- Iniwan mo si edward doon? hinintay ka pa naman ni ed tapos iniwan mo lang sya.
Ha ?
medjo na consensya naman ako sa sinabi ni viv.
Yong- Kanina ka pa kaya ginising ni edward pero ayaw mo gumising. kaya umalis na lang kami.
Sandali lang hanapin ko muna si edward. nagmadali kung sabi sa kanila tatakbo na sana ako nang.
Edward- No need nandito na ako. sabay smile nya saakin.
Waaahhh! Nahiya na naman ako ulit parang gusto ko na naman tumakbo.
Edward- Ito bag mo. gusto mo ba mag ayos muna ? samahan kita sa cr. kahit sa labas lang ako.
Gentleman naman pala tong si edward ang sweet pa. parang boyfriend material.
Huy kisses! tigilan mo na mag isip ng ganyan may superman ka na! sabi ko sa utak ko.
ahh. wag na ed. dito nalang tayo tara laro na tayo para di tayo matalo. dito nalang rin ako mag.aayos magsusuklay lang naman ako.
Edward- Sige ano ba gusto mo uunahin natin ?
Di ko kasi alam mga games dito ed kahit ano nalang.
Edward- Kisses our main goal here is to enjoy second goal nalang natin yang may pinakamaraming ticket.
Okay. then I smile to him.
Una namin nilaro ang basket ball. Ang galing pala nitong si edward mag basketball pwede nato maging Varsity ng school. Andami naming nakuhang ticket sa basketball pa lang.
Edward- Saan Ba next na gusto mo?
Kahit saan na.
Edward- Kahit saan basta kasama mo ako ?
Hangin!
Edward- joke lang naman. hahaha
naglaro at naglaro lang kaming dalawa ni edward at aaminin kung nagenjoy ako. ngayon ko lang naramdaman ang ganito ka saya.
Masaya kasama si edward may mga joke sya na kahit di nakakatawa matatawa ka na lang dahil sa facial expression nya.
We play maximum tune 5, Big sweet land, dead storm pirates, king of the hammer, down the clown and many more games.
Edward thank you for this day. Nag enjoy talaga ako.
Edward- No kisses. ako dapat ang magpasalamat sayo sainyo kasi kahit kahapon nyo pa ako nakilala at kahit di pa maganda ang simula natin kahapon tinanggap nyo ako at di nyo pinafeel sa akin na bago lang ako sa barkada.
YOU ARE READING
I'm Inlove with the Campus Queen (KissWard)
FanfictionI'm in love with the campus Queen but the sad thing she even don't know that I exist.