Edward Pov
Nandito pa rin kami sa enchanted kingdom at tulad ng napag planuhan namin kanina ay ang huli naming sakyan ay ang ferris wheel para mas makita raw namin yung fireworks ng malapitan at walang disturbo.Maymay- Tara na 5Mins nalang mag fireworks na baka maraming pila sa ferriswheel di na tayo makasakay.
nagmadali kaming lahat pumunta doon. alam nyo naman mabagal mag lakad si kisses kaya hinawakan ko kamay nya. di naman sya pumalag at naglakad lang kami. everything right now is perfect me holding her hands like kami lang tao dito at parang ko kinilig ako di ko lang pinahahalata.
vivoree- huy huy! ano yan may holding hands talaga.
Marco- Babes halika nga dito pabayaan mo na silang dalawa. holding hands na rin tayo.
Fenech- Ang landi nyo oyy.
Vivoree- Bitter be like!
Fenech- Di ako bitter ang landi nyo lang talaga..
Kisses- Fenech crush mo ba si joao?
Fenech- Hala di po ate kisses na gwapohan lang ako sa kanya.
kisses- Weeh? di nga?
Rita- Kung alam nyo lang ate kisses inlove ata tung si fenech sa bestfriend nya.
Fenech- Huy wag ka maingay!
Maymay- Ipakilala mo nga kami jan sa bestfriend mo fenech para naman makita na namin bakit inlove na inlove ka dun.
Fenech- Ate may Talaga.
Kisses- Ako lang ba ang walang alam dito about sa bestfriend mo fenech.
Vivoree- Yan kasi pag nag uusap tayo sa bedroom palagi kang may sariling mundo kakaisip jan sa ka holding hands mo.
Talaga?! ikaw kween ha ako pala lagi iniisip mo ha.
Kisses- Kapal mo naman akala mo kung sinong gwapo.
Gwapo naman talaga ako ikaw pa nga nagsabi nun na gwapo ako.
Kisees- Tse!
Joke lang kween.
Maymay- Tama na yan! tara na! tayo na ang susunod.
So kibali tag dalawa lang kami so ang kasama ko ay ang mahal na reyna. hahahaha. ang reyna sa puso ko ang nag iisang babaeng mahal ko.
Kisses- Wow ang ganda pala dito sa taas kitang kita mo yung napaka gandang view.
Ang ganda nga. sina sabi ko yun habang katingin lang sa kanya. she's beautiful inside and out and that makes her special.
Kisses- Wag mo nga ako titigan dun ka tumingin o bilis ang ganda.
Ang ganda na ng view ko bakit pa ako titingin sa iba. ikaw lang sapat na.
Kisses- Tigilan mo nga ako!
Kahit pumuti pa yung buhok natin at kahit nangunot na skin natin di pa rin kita titigilan.
Kisses- Ses! Puro ka lang salita!
Sagutin mo na nga ako. araw araw ko naman pinapatunayan sarili ko sayo. at by the way no pressure mahal kita kaya kahit ilang taon pa yan handa akong hintayin ka.
Kisses- Ewan ko sayo!
You look beautiful when your angry but you are more beautiful when your happy and when it is because of me.
Kisses- Wag ka nga!
Halata talagang kinikilig ka kasi ang mukha mo pulang pula na.
Kisses- Sinong nagsabi na kinilig ako ?
Kahit di mo sabihin nararamdaman ko basta kween tandaan mo kahit kailan ikaw lang ang mamahalin ko ikaw at ikaw lang handa akong maghintay sayo kahit abutin pa yan ng ilang taon ganyan kita ka mahal.
the I kiss her forehead... tapos umiilaw ang langit ang fireworks pala.
Kisses Pov
Lord ano bang nagawa ko sa past life at bakit ang bless ko ngayon. pano ba naman binigyan mo ako lord ng isang edward sa buhay ko. I couldn't ask for anything. I have a good family, I have a lovely friends and most of all I have edward in my life.
Kahit inaasar ko sya palagi di ko maitatanggi sa sarili ko na nahuhulog na ako sa kanya. Edward is amazing kahit parang nireregla sya sometime na di nya ako pinapansin. I am so Happy and I hope it will never end.
---------------------------------------------------------------------------
Short UD babies.
I just want you to know na kahit angdami nilang LT na gusto for kween kakapit pa rin ako sa kissward.
Pero By the way okay na rin si donny saakin kahit papano wala masyado nagbabash kay kween pag si donng ka lt nya.
bahala na ang management. hahahha
YOU ARE READING
I'm Inlove with the Campus Queen (KissWard)
FanfictionI'm in love with the campus Queen but the sad thing she even don't know that I exist.