Chapter 32

612 25 2
                                    

Kisses Pov

     Sobrang saya ko dahil pagdating ko dito sa school nagpunta agad ako sa locker ko para tingnan if meron bang pancake na nilagay si superman ko at ang saya ko dahil tama ako meron nga and He's back sana naman makilala ko na sya.

Joao- Kirsy! kirsy!

Oh joao?! I miss you alam mo yun.

Joao- Yes I know and I'm sorry kung di kita nabisita sa inyo sobrang busy ko kasi kirsy.

Its okay nandito ka na naman and di mo na ako iiwan ulit. hahaha

Joao- Yeah! di na kita iiwan. Promise!

wag ka nga mag Promise kasi promises are meant to be broken.

Joao- Sige na nga di na. Alam mo ba kanina pa kita hinahanap dito sa school. alam mo na wala pa ako mga kaibigan dito. Ikaw lang.

Dapat hiningi mo na lang number ko nung nakaraan para naman matext mo nalang ako.

Joao- Oo nga kaya give me your number na.

Kisses- Sige!

Joao- Ano ba yan ?

Ito? pancake ko.

Joao- Kanino galing? sino si superman ?

Ahhh! si superman sya nagbibigay nito. kaya nga lang di pa sya nagpapakilala sa akin hanggang ngayon.

Joao- Ahh. ganun ba ?

Oo!

Joao- Baka naman Stalker mo yan. Kundi Bad guy yan. kaya di pa nagpakilala sayo.

Nahhh! Joao it's been 3 years na nakakarecieve ako ng ganito and superman is good.

Joao- Weeeh!? pag nakita mo yan sa personal ma turn off ka. hahaha

tara na nga! may orientation pa baka ma late tayo.

Joao- Sige tara!

Naglakad na kami ni joao papunta sa orientation namin ngayong araw bukas ay magsisimula na ang klase namin.

Joao- Asan ba tayo uupo subrang dami na ng tao dito.

wait lang. text ko lang sila ate may para masundo tayo nila dito.

pagkatapos ay dumating din si maymay at tinuro sa kanila kung saan ang barkada nakaupo pumunta na rin sila doon at umopo na.

Good Morning guys! sorry na late ako gising kanina.

Good Morning din sayo kisses at joao!

Joao-Good Morning guys.

by the way rita, fenech, christian and edward this is joao.

fenech- Nice meeting you joao!

Joao- The pleasure is mine.

parang iba ang ngiti ni fenech kay joao ah. parang crush na ata ni fenech si joao. Okay lang naman dahil maganda at mabait naman si fenech.

Maymay- Umopo na kayo.

umopo na kami ni joao ang katabi ko ay si edward at sa kabila naman ay si joao.

Good Morning Edward bati ko sa kanya pero tiningnan nya lang ako at di na pinansin. ano nangyari sa lalaking to. Bakit di ako pinapansin nito. Bahala na nga sya kakausapin ko na lang to pagkauwi namin.

pagkatapos ng orientation ay pumunta na kami sa cafeteria para kumain. nag order ang boys.

Marco- bestfriend ayaw mo kumain ?

I'm Inlove with the Campus Queen (KissWard)Where stories live. Discover now