Chapter 44- Donny

553 19 6
                                    

Donny Pov.

           Hi everyone. I am Donny Edward cousin. Umuwi ako dito sa pinas to make someone fall for me. Yes may isa akong babaeng dapat paibigin saakin. Ganito kasi yan When I was 15 years old My parents told me that I am arrange marriage to the daughter of there Business partner. I ask Them kung sino tapos binigay nila ang name saakin so simula noon sinusubaybayan ko na sya kahit nasa malayo ako. I didn't know na pag uwi ko dito ay late na pala ako because she has fallen to someone else at alam ko masasaktan sya pag nalaman nya na we're fix marriage. Sa una nga di ako naniniwala dahil nga di na naman yan uso ngayon. Pero yun na nga sa pag subaybay ko sa kanya na gustuhan ko na rin sya. Oo mahal ko sya pero kung ayaw nya sa akin di ko na man kayang ipilit ang sarili ko sa kanya.

Love for me is giving up everything just to make your love one happy, and I want her to be happy kasi mahal ko sya Both of them are important to me.

If you are thinking if it is kisses. Then you are right. I am 18 right now at 3 years ago alam ko ng ipapakasal kami sa isat isa. I actually met her parents already. But seeing her right now natatakot na ako. natatakot ako sa magiging reaction nya at ni edward. Me and edward are so damn close to each other. Edward and Laura are like may siblings. Edward knows that I am fix marriage but he doesn't know that I am fix marriage to her girlfriend. I don't kung anong dapat kung gawin ngayon.

Sinabi saakin ni edward noon na may gusto syang babae pero di ko naman akalain na ang fiance ko pala yun. Kaya kanina noong pinakilala nya saakin si kisses ay natulala ako. Hindi ko akalaing mangyayari to. Ang hirap ng sitwasyon ko kasi pareho ko silang mahal and if we fold this arrangement malulugi ang company namin.

I should talk to edward about this. Pero sure ako pag sinabi namin to sa family namin ay magagalit sila kay edward.

God Help me I don't know what should I do!

--------------------------------------------------------------------------
Ayan na! hahahahhaha

Guys baka next week pa ako makapag update ha.

I Love Kissward

I'm Inlove with the Campus Queen (KissWard)Where stories live. Discover now