Chapter 4- Campus Queen

765 34 1
                                    

Kisses Pov.

What if pangit ang nagpapadala sayo ng pancake at letters kisses magugustuhan mo parin nga ba sya? sabi ni yong. Lahat sila ay nakatingin lang sa akin.

Oo naman yung hindi naman ako choosy at kung gusto ko ang tao di naman ako tumitingin sa panlabas nya. Kilala nyo naman ako.

Vivoree- Weeh ? sinasabi mo lang yan kasi di mo pa nakita ang nagbibigay sayo nyan.

Viv kahit sino at ano pa sya gustohin ko pa ring makilala sya. Sa lahat ba naman ng efforts na ginagawa nya araw araw at sure ako mabuti syang tao kaya kahit pangit pa sya wala akong paki.

Maymay- Kahit yung geek na yun oh? (Turo kay Edward)

tumingin ako sa tinuro ni ate Maymay nakita ko ang isang lalaking Geek mag isa nga lang sya sa dulo at nakatingi pa nga sya sa amin.

Kahit sya pa yan ate may. Wala akong paki tsaka gwapo naman yang geek na yan di naman yan pangit tingnan mo.

Yong- Yan na ba yung gwapo sayo Kisses ? hahahaha. nagpapatawa ka ata! eh ano tingin mo sa amin ni marco kung gwapo na yan sayo? ikaw Pre Marco ano masasabi mo jan ?

Marco- Di ko alam. Bat ako tinatabong mo yong ? Bakla ka ba ?!

Yong- Ugok ka! wag ako!

lahat kami ay natawa sa sinabi ni yong at marco.

Iba na naman pinag usapan ng mga kaibigan ko kaya napaisip ako kung sino nga ba ang gumagawa ng pancake sa akin dapat ko na talaga syang makilala. katulad nga ng sinabi ko sa kanila kanina di naman ako tumitingin sa panlabas na anyo bast asa akin daoat mabuti syang tao. Napatingin ako sa tinuro nila ate may kanina na geek at tumingin rin pala sya sa akin nag smile ako sa kanya at bigla na lang sya umalis sa kinauupoan nya kanina. Anong problema nun? nginitian ko na nga sya ah.

Ako nga pala si Kirsten Danielle Delavin my friends Call me kisses. My schoolmates call me Kween. ako nga raw ang campus Queen dito sa school lahat daw ng lalaki nabighani sa kagandahan ko pero wala akong paki ang importante lang naman sa akin ay ang makilala ko ang mystery guy na nagbibigay ng pancake at letters sa akin araw2 yan na nga ang kumokompleto sa araw ko eh. May isang araw nga na wala ako natanggap na pancake subrang iyak ko sabi ko pa kanalimutan na nya ako. pero pagkabukas naman may natanggap ako at ang nakasulat sa letter sorry daw kasi wala sya kahapon my emergency nga raw sabi nya kaya naging masaya ulit ako.

Bell rings kaya bumalik na agad kami sa classroom namin. Fourth year highschool na kaming lahat at nasa third quarter na kami ngayong taon kaya nga atat na akong makilala yung pancake guy ko kasi malapit na end quarter baka di ko na sya makilala at baka di na sya dito sa school mag college eh. kaya dapat mahanap ko sya.

I'm Inlove with the Campus Queen (KissWard)Where stories live. Discover now