Chapter 29

614 26 4
                                    

Kisses Pov

     Di ko alam pero my something talaga tong edward na to. di ko lang maexplain kung ano. parang may iba talaga eh. nahihiya ako sakanya kaya minsan pagmagkasama kami sa isang place dito sa dorm umaalis nalang ako.

Bukas pasukan na. lahat kami dito sa bahay ay tapos ng naligo nandito lang kami sa sala bored kami lahat. Anglayo ko kay edward ayaw ko kasi makita sya kasi feeling ko nag cheat na ako sa superman ko nagpromise pa naman ako kay superman na hihintayin ko sya.

Christian- Guys tara mall tayo.

Fenech- ano gagawin natin sa mall ?

Time zone ? sige na please. gusto ko rin mag malling. bukas kasi may klase na baka di na tayo maka gala.

Edward- Okay lang saakin na mag time zone tayo.

Marco- Okay laro nalang tayo ang pinakamaliit na makakuha ng ticket sa time zone ay sya ang manlilibre ng dinner sa atin.

Christian- Game!

Tanner- Isa2 ba tayo ?

Vivoree- No lets do pairings!

Sino naman ang mag pepair.

Marco- dahil ako ang nakaisip nito ako ang mag pe pair sa ating lahat.

Maymay- Okay! ikaw bahala.

Marco- Me and babes, Ate may and tanner, Yong and rita, Fenech and christian annd the last pair is edward and kisses.

What ? pwede ba si yong nalang ang partner ko ?

Edward- ayaw mo ba makapartner ako kisses ?

its not that. its just that.

Marco- No more buts kisses. lets go change and by the way magsuot kayo ng same color ng partner nyo.

Vivoree and Marco- Blue
Tanner and Maymay- Red
Yong and rita- Green
Fenech and christian- white
kisses and edward- yellow.

nagbihis na kaming lahat sa color na naka assign sa amin. I love color yellow kaya okay lang sa akin. ang may issue lang talaga saakin ay ang partner ko pano si barber ba naman ka partner ko alam nyo naman nahihiya ako sa kanya kaya medjo awkward.

Maymay- Kisses labas ka na daw.

Okay ate may. sunod nalang ako sayo. Simple lang naman ang suot ko eh naka yellow v-neck shirt ako naka shorts ng white at naka vans na white shoes.

pagkalabas ko ay nandito na pala sila lahat. hinanap ko ang ka partner ko at di ako makapaniwala na same lahat ang suot namin. syempre hanggang tuhod yung short nya akin lang yung medjo maikli. tinitingnan ko lang sya ang gwapo nya.

Fenech- Ahhhrrmmmm! ate kisses titingnan mo nalang ba jan si kuya edward?

Ha ? di ko naman sya tinitingnan.

Maymay- wag ka na mag sinungaling halatang halata ka na.

Di naman talaga ate may. defensive na sabi ko.

Vivoree- Sige nga kung hindi ano ba yung sinabi ni marco kanina.

ahhh. di ko alam.

Yong- di mo alam kasi si edward lang tinitingnan mo at di ka na nakinig sa amin.

Edward- Tigilan nyo na si kisses guys. di nga daw sya naka tingin sa akin. tulo laway na nga sya jan kanina!

Pikon kung tiningnan si edward! bwesit na lalaki to akala ko pa naman ipagtatanggol nya ako yun pala hindi.

Edward- Joke lang.

Marco- Yun na nga. Ang may sasakyan sa atin ay ako si edward at si tanner. tapos kung sa sasakyan ko at kay edward ang gagamitin natin di tayo kakasya. kaya yun van nalang ni tanner gagamitin natin. okay ba yun ?

I'm Inlove with the Campus Queen (KissWard)Where stories live. Discover now