Ako si Alexa Choi, isang half pilipino and chinese. 19 years old ako ngayon at kasalukuyang nagaaral sa Chinoy Professional School bilang isang 4th year college student. Isa akong working student dito dahil hindi naman kami ganoon kayaman. Kilala ako sa school namin dahil sa pagiging mabait, matapang, friendly at magand- mabait ulit na estudyante. Single ako since birth, hindi dahil sa hindi ako kagandahan pero hindi pa kasi ako totallyng nakakaranas ng true love kaya ayon wala pa.
"Bilang isang chinese hindi natin maiiwasan ang mga kasunduan like sa business ganon. Pero never kung inimagine na dahil sa pagiging chinese ko magiiba bigla ang buhay ko kasama na dito ang buhay pagibig ko."
Sabi nila hindi natin agad makikita ang halaga nang isang tao hanggang sa mawala ang mga ito at kunin sila ng tunay na nagmamayari sa kanila.
Minsan akala natin na okay lang na huwag mo nalang sabihin kasi alam mo masasaktan ka lang kapag narinig mo yung mga sagot nito.
Pero paano kung dumating ang isang araw na nagbago bigla ang buhay mo dahil sa hindi inaasahang pangyayari?
Isang fixed marriage na hindi mo aakalaing mangyayari sa isang tulad mong ordinaryong tao.
Isang average 19 years old student na biglang naging tagapagmana ng isang malaking kompanya sa china dahil sa kasalang hindi niya aakalaing mangyari.
Political marriage or fixed marriage ba ang magiging dahilan para mapalapit sila sa isa't isa?
Paano nalang kung biglang dumating ang mga tunay na nagmamayari nang kani kanilang mga puso?
Makukuha ba nilang tumahimik sa kabila nang kanilang mga nararamdaman sa isa't isa?
So its for you to find out!
Uspoken Love by fakeyou00
#FreetoReadit
BINABASA MO ANG
Unspoken Love
RomantizmSi Alexa, isang babaeng matapang pero hindi naman kagandahan. Nabibilang sa mga taong walang karanasan sa pagibig. Virgin kung tawagin, pero nagbagao ang lahat ng makilala niya si Gian. Si Gian, isang singer at artista. Playboy at walang sineseryoso...