Travin's POV2 weeks later
Hay opening classes na naman ano ba 'tong bakasyon na ito, bitin!!. Naka-enroll na ako sa school namin ng kakambal ko, yeah you heard it right school namin ng kakambal ko.
We have are own buildings but ito ang favorite naming school, bakit? Kasi madaming magaganda, hahaha jok lang. Sa totoo lang based sa isang kpop group yung pangalan dahil patay na patay sakanila si mommy. Bangtan High. Actually madami pa eh.
Bangtan University
Bangtan Hospital
Bangtan Airport
Bangtan Seaport
Bangtan Village
Bangtan Station
Bangtan Restaurant
Bangtan HotelAnd so many.....
Fan din ako ng Bangtan. Sila ang inspiration ko.
Sinuot ko na yung uniform namin at mabilis na pumunta sa kotse ko, ibang klase inunahan ako ng kambal ko dahil ang kupad ko daw kumilos. At saka 5:47 am palang 8:00 pa yung flag ceremony. Pinaharurot ko ang sasakyan ko papuntang school and as usual.......
Ayy! Ayan na si Travin!!
Ang Gwapo niya parin.
Travin!! Can I be your girl?
Travin!! Ang gwapo mo!!!
Crush na crush kita!!
Sanay na ako diyan.
Magkaiba kami nang room ng kakambal ko 4th-B siya 4th-A ako. Ang classmate ko Lang sa grupo ko ay sina Rovin at Spencer. Pinuntahan ko ang room niya para awayin siya.... Ganun din ang bungad sakin sa 4th-B sigawan ng mga babaeng flirt.
Naabutan ko si Travis na may babaeng nakapatong sa hita niya at halatang nandidiri siya dito, bakit hindi niya tinulak? Gentleman raw siya eh kaya ako nalang.
Hinawakan ko ang kamay ng babae para hilain papalayo Kay Travis. Tinignan ako nang babae at tumayo siya sa pagkaupo kay Travis.
"Gusto mo ikaw naman" malandi niyang sabi sakin sabay hawak hawak sa butones ng damit ko.
"Hindi ako nagpapa-apekto sa mga babaeng malalandi" Sabi ko sakanya at tinulak. Hinayaan ko lang siyang umiyak ng umiyak, ha! Akala niya may tutulong sakanya? Iyan ang napapala ng mga babaeng flirt. BUISET!!
Nilapitan ko si Travis at binatukan siya.
"Ano kaba ba't hindi mo tinulak?" Singhal ko kaagad sakanya.
"Hindi ko nga rin alam"
"Siya nga pala (batok) bakit hindi mo ako hinintay?"
"Ang kupad mo eh"
"Ha! ako pala makupad ha"
Tumayo ako at hinampas siya ng libro.
"Ha! Yan din pala yung gusto mo ha" nangbabanta niyang sabi sakin.
Kumuha siya ng walis at hinagis sakin.
"Oh, armas mo" tinutukoy niya ang walis.
Dun kami nagsimulang mag-away gamit ang espada naming walis.
Aww ang cute nila
Talagang kambal sila
Oo nga
Tawa lang kami ng tawa sa mga ginagawa namin.
Xioline's POV
Wow! Ang ganda ng uniform, white blouse na may logo ng pangalan ng school "BH" with gold rose on a shield, mini skirt na black, Black necktie na may letters na BH at kami na ang bahala sa ilalim kaya ang isinuot ko ay sinking socks plus black sneakers. Wow! I look great here.
BINABASA MO ANG
Locked Up (On-Going)
Ficção AdolescenteMayroon kang kakambal na Mahal niyo ang isa't-isa pero idinadaan niyo lamang sa awayan ang pagmamahal niyo. What if one day, nagbago iyon dahil sa isang babae lamang? May babaeng may kapatid sa isang grupo ng mga lalake at nagkakamabutihan na ang m...