19 + Vĩ thanh

718 40 4
                                    


Thiên Tuyền chưa kịp mở miệng thì trên trời cất lên một tiếng lanh lảnh, gió đột ngột thổi tới, một bóng ảnh che lấp mặt trời.

Ly Khế không hiểu sao phát run. Mặc dù đã đối mặt với bao nhiêu cường địch hắn cũng không có cái cảm giác bị áp bách từ bốn phương tám hướng thế này, lông mao đều dựng thẳng như lâm phải đại địch.
Thiên Tuyền cũng giật mình, nhưng so với Ly Khế trấn định hơn, liền phân phó.

"Tý nữa dù thấy cái gì, nghe được gì, cũng không được nhiều chuyện, có biết không?"

Ly Khế chưa kịp trả lời thì một con chim khổng lồ đã dừng ở ngoài hang.

Con chim này thân mang màu xanh của trời, đầu màu hồng, mỏ như móc sắt, cánh đuôi rũ xuống, một lần đập cánh là một lần tạo ra gió dữ thổi bay khói bụi loạn thạch bốn phía. Đó là một con chim loan xanh.

Từ trên lưng chim đi xuống một người, y bào xanh đen, tiên phong đạo cốt, cao kỳ tuấn lãng, tóc đen buông dài, ở giữa mi tồn tại một phần sát khí.

Không hiểu tại sao, Ly Khế nhìn thấy người nam nhân này, tự bản năng lui về phía sau. Người này ngoài mặt có vẻ là phàm nhân, nhưng một thân tiên khí không dấu diếm, khí thế nặng như núi thái sơn, thậm chí còn ẩn chứa khí tức chết chóc.

Nam nhân không thèm nhìn đến Ly Khế một cái, chỉ tập trung vào Thiên Tuyền. Đêm qua giao hợp, trên người Thiên Tuyền lây dính yêu khí của Ly Khế vẫn chưa tẫn tán, nam nhân kia nhìn vào vô cùng chướng mắt.

Chỉ nghe hắn nói: "Một thân yêu khí, chẳng ra thể thống gì." Âm thanh của hắn thật lãnh, hoàn toàn bất đồng với vẻ đạm mạc của Thiên Tuyền. Người nam nhân này, là nghiêm khắc, là vô tình.

Nếu nói Thiên Tuyền là vụn băng từ núi tuyết chảy xuống suối nước vào đầu xuân, thì người nam nhân này là hàn băng vạn năm nằm dưới ba thước của thiết nham.

Ly Khế bên cạnh buồn bực, nghĩ muốn lên tiếng bảo vệ nhưng lại nhớ Thiên Tuyền vừa rồi nhắc nhở, đành phải cắn răng không cam lòng nhìn nam nhân kia trừng trừng.

Thanh y nam tử kia hừ nói: "Nhất giới tinh quân thế nhưng lại sa đọa như vậy, chẳng lẽ ngươi không biết tự xấu hổ sao?"

Thiên Tuyền bình thản trả lời: "Thiên Tuyền không thẹn với lương tâm."

"Hừ. Không biết hối cải. Ngươi cùng yêu quái giao mật, lại ở trong Yêu vực trở thành Yêu chúa. Chẳng lẽ không sợ thiên đình biết được thì sẽ là đại tội sao?!"

"Có giấu cũng vô ích, ta căn bản không muốn giấu diếm."

Thấy thái độ lạnh nhạt của hắn coi việc tiên yêu kết giao chẳng qua là chuyện bình thường, thanh y nam tử không khỏi tức giận: "Thiên Tuyền, ngươi tùy ý làm bậy quá mức rồi!"

"Trong Yêu vực Cửu Anh tác loạn, giết hàng trăm yêu quái để hấp thu yêu lực. Nếu nó tụ lực thành ma, hậu quả sẽ không tưởng tượng nổi."

Nam tử nghe vậy, ánh mắt nghiêm khắc thoáng dịu xuống nói: "Lời đó không sai, ngươi đã loại bỏ Cửu Anh thì liền cùng ta hồi Thiên đình phục mệnh thôi."

Tuyền thiên biênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ