Phía nam Thiên giới có bạch ngọc thạch môn, uy vũ trang nghiêm, tên gọi Nam Thiên Môn.
Nam Thiên Môn là cửa chính của Thiên đình, là nơi từ trước đến nay chỉ chờ đón Phật thánh tôn sư, hoặc là đêm đón giao thừa, Thiên đế ban phúc phàm thế mà mở ra.
Cửa này mặc dù không có cánh, nhưng bình thường tiên chúng ít khi ra vào tại Nam Thiên Môn.
Vài thiên binh thủ vệ đột nhiên thấy đằng xa lôi điện kỳ lạ, một con thanh sư đạp không mà đến, vô cùng sửng sốt vội vàng bước lên ngăn cản.
Thanh sư kia không những không sợ, ngược lại còn hung mãnh hơn. Chỉ thấy sáu đuôi của nó khẽ vẫy, vạn đạo thiểm điện chấn động bắn ra, đánh thẳng vào những người vây công. Điện giật giống như thái sơn áp đỉnh đem tất cả Thiên binh đánh bay cả trượng, toàn thân tê liệt không đứng dậy nổi.
Thần tướng cầm đầu có năng lực cao hơn, miễn cưỡng khởi động thân mình, nhưng vừa nhấc đầu lại gặp sư đầu gần ngay trước mắt, hướng gã gầm một tiếng làm hai lỗ tai nổ vang, lá gan muốn nứt ra.
Thần tướng kia cũng hào dũng, sờ soạng tìm trên đất trường kiếm vung lên, mà thanh sư không chút hoang mang nâng trảo hất, lợi trảo cứng như kim cương, đem thân kiếm phá làm đôi.
Thần tướng không khỏi kinh ngạc, đây là yêu nghiệt gì mà lợi hại như thế?!
Cự thú kiêu ngạo dẫm lên người Thần tướng, lướt qua nhìn bốn phía thiên binh ngã toán loạn, bỗng nhiên ngẩng đầu hướng lên trời rống to thị uy.
Chấn đắc kim ngọc bảng trên Thiên môn rơi xuống đất vỡ làm hai.
Rồi sau đó thanh sư đi lên cầu thang bạch ngọc, đường hoàng xuyên qua Nam Thiên Môn.
Phía sau nó, vị Thần tướng kia chật vật đi đến chiếc trống đồng cổ phía dưới Thiên môn, khó khăn cầm lấy cổ chuy giơ lên, trống trận lôi vang!
Tiếng trống thùng thùng trong khoảnh khắc, mây mù cuộn trào, vô số Thiên binh Thần tướng theo bát phương tứ hướng tụ tập đến Nam Thiên Môn.
Thanh sư đột nhiên nhảy lên đỉnh của Nam Thiên Môn, ngạo thị tứ phương, phát ra một tiếng gào lớn khiêu khích!
Trống cổ đập dồn dập làm cho Thiên đế đang chợp mắt cũng bị kinh động.
Hắn nhíu mi, chậm rãi từ long sàng thoải mái ngồi dậy, mang theo vẻ bất mãn vì bị quấy nhiễu nhìn về phía tiếng trống truyền đến. Ánh mắt sáng tỏ giống như có thể nhìn xuyên thấu qua hành lang ngọc bích của Thiên điện.
Liền có Thiên nô vội vàng lại báo: "Bẩm báo Đế quân, có yêu thú xâm nhập Nam Thiên Môn!!"
"Nga?" Thiên đế cũng không nóng nảy, vẫn ngồi hỏi, "Yêu thú cũng có thể lên trời, chuyện này thật sự thú vị!"
Thiên nô vội vàng trả lời: "Từ thang trời ở Bất Chu sơn mà đi lên, thủ vệ Thiên binh không thể khống chế được nó, chúng thần đã triệu tập binh lực đến bắt."
"Yêu nghiệt gì có thể lợi hại như thế? Ngay cả Thiên binh của trẫm cũng không ngăn cản được?"
"Nghe, nghe nói là một con Lôi thú!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyền thiên biên
RandomTác giả: Live Biên tập: Graylain Beta: Mặc Nhiên Nguồn: VNS Thể loại: cổ trang, huyền huyễn, 1 x 1, thần tiên x yêu quái, cường công cường thụ, HE