Bakit nga ba? Bakit nga ba aalis si Prof. Denn? Handa na ba kayo malaman kung bakit aalis na ang Professor ng Highest Section? Picture pala nung classmate at kambal ni Jhap nasa taas. Name nya nagstastart sa " R ". Marami tayong tanong dito na hindi agad nasasagot. Kaya "Why?" ang title nito.
- Aesposee (Ichyshsgs Aaaaaaah!)
___________________________________ERRIE'S POV
Nagtataka lang ako bakit nga ba aalis si Prof. Denn? Pinuntahan namin ni Jhap si Prof. Denn. Nagtaka kaming lahat para saan ang pinagawa nya saamin.
"Class, bumunot kayo sa mga letrang ito at basahin. Bilangin ang letters sa alphabet at kung anong number sa alphabet iyang letra mo, yun ang number mo."
sabi nya. Huh? Anong meaning nito? Letter X ako eh diba pang 24 sa alphabet yun. Edi 24 ako? Pero what's the meaning of this?" Sir, ano po ibig sabihin nito? " sabi ni Emmo, classmate ko. Kapatid sya ni Mae.
" 'Pag nalaman nyo yan babalik ako. " sabi nya. Biglang tumayo si Roy, classmate namin. Kambal ni Jhap.
" Ano? Pag nalaman namin 'to dun ka palang babalik? Ano kami manghuhula??!!!! " malakas na tonong sinabi ni Roy kay Sir Denn. Nagulat si Sir Denn, tumalikod sya at humarap sa pinto ng classroom namin, sabay sabi........
" Goodluck! " sigaw nya. Nagulat kami nung sinabi nya ang Goodluck.. 'Di namin maintindihan bakit di sya nag goodbye at goodluck pa ang nasabi nya. Parang may kakaiba eh. Ewan di ko masabi eh. Bago palang si Mae, Jhap at Roy dito. Di nila alam ang nangyari last 25 years sa Highest Section. Pinsan ko si Jhap at Roy pwede ko sabihin sakanila, pero hindi muna. Itatago muna namin 'to ng mga old students ng Highest Section.
____________________________________
Guys antok na ako, bukas ko nalang irawrite or the next day yung Part 5. 1:08 am na kasi eh. Goodnight!
Hintayin nyo ang Part 5! Exciting diba?- Aesposee /#^$*&
BINABASA MO ANG
Highest Section ( COMPLETED )
HorrorHighest Section, dito ang mga mayayaman sa lahat. Mga anghel daw kung ituring, pero lahat kaya sila ay anghel? O baka naman may nagpapanggap lang? Hindi mo sya matatakbuhan. Wala bang DEMONYO? Story that will play with your mind.This is a horror sto...