Who did it?

241 43 18
                                    

A/N Hi GUYS! Nanaman bagong part, yung pic natin yan yung bagong Cover ng gagawin kong book. Enjoy po!

- Aesposee
____________________________________

MAE'S POV

Nahimatay si Jhap kanina, binalita sakin ni Emma. Nung lunch break namin, Magkasama kami ng buong klase. Pero.....
Nagpaalam saakin si Roy.

" Mae, hintayin nyo ako babalik ako, may kukunin lang ako sa classroom. " sabi nya, tumango naman ako. Hinintay namin sya for 55 minutes, pero wala. Nung patapos na yung lunch break may narinig kaming sumigaw.

" Hayop ka! LUMAAAAYYYOOO KAAA! LAYUAN MO AKOOO! AAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH! "

Nagulat kami sa narinig namin, sino yun? Si Roy, S-si Roy yun.

" Si si Roy yuuuun! Tara puntahan natin sya! Rooooyyy! "
sabi ko, pinuntahan namin sya. At pagdating sa classroom, laking gulat namin sa nakita namin. May dalawang saksak sa ulo, nakabigti at mukhang binugbog pa, may saksak sa likod.

" Ro-ro-rooooooooooyyy! Roooooooyyyyyyy!! Bakit kailangan si Roy pa ang mauna? Bakiit pa ang kambal ko? Bakiiit!!? " sabi ni Jhap, umiiyak ng umiiyak. Bakit nga ba? Bakit si Roy pa ang dapat mauna? May nakita kaming nakasulat sa whiteboard namin " A-1 ". E letter yun na nabunot ni Roy e. Ibig ba sabihin nito, yung letters na pinabunot ni Prof. Denn ay ang bilang kung pang-ilan kami mamamatay?
____________________________________

♡♡♥♥A/N Bakit nga ba si Roy ang nauna? Alam na ba ang curse last 25 years? Not yet diba? Tuklasan na ito sa 7th Chapter/ 9th Part after ng Author's Note.
Thank you for reading this Chapter po. I am not signing off. Meron pa pong maraming stories and chapters.

- Aesposee &^/#$ Wattpad

Highest Section ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon