Guys sorry kung picture ko at ni Mama ko ang nilagay ko dyan. Ahahahahaha. Wala na akong pictures eh. Sya nga pala yung wattys award na pinagsasabi ko sa Author's Note ko echos char ko lang yun ah. Wag magpaloko. Hahahahaha. ENJOY!
- AesposeeHallakka
_______________________________JHAP'S POV
Si Errie ang sasaniban ko.
Kinabukasan.....
Ayan na, pupunta na ako. May lalaking hinarangan ako sa paglalakad.
" Sino ka? " nagtataka kong sinabi.
" Ako si Scheduler. Ako ang magbibigay sayo ng oras o signal kung kailan ka aakyat sa langit. Kailangan mo nang saniban si Errie ngayon. " sabi nya.
" Huh? Osige tara na! " sabi ko. Nagteleport na kami at sinaniban ko na si Errie.
JHAP'S POV inside Errie's Body
Hay nako ang pangit ko naman.
Ang gulo ng buhok ko. Ang taba-taba ko. Ang kalat ng kwarto ko este kwarto ni Errie. Hay nako. Ayusin ko lang yung buhok ko.Sabay suklay.....
Ayan okay na.. Pogi na ako este si Errie. Magwalis nga muna ako.
Pagkatapos maglinis......
Hay grabe nakakapagod! Hay nako Errie anong ginawa mo sa kwarto mo. Bakit naka-longsleeves ako, eh ang init. Sa bahay sobrang init kaya natutulog akong naka sando pero dito halos mapaso kana sa init, naka long sleeves pa. Pero grabe mas mapayat ako kay Errie. Hubarin ko na nga ito sobrang baho at ang init na, papalitan ko nalang mamaya.Hahahahahaha! Wow may dumbell pa dito sakto mainit kaya marami akong mabuburn na toxins hahahaha nagenglish pa ako. Ang gaan lang. 5lbs lang, sorry kung sinabi kong magaan kasi ang mabigat para saakin ay 10lbs. Hahahaha.
After 1 week....
Hay nako 1 week na walang pasok at everyday nag dudumbell ako. Hahahaha! Ang macho na ni Errie! Oh may abs na at muscles. Hahahaha. Lalabas na ako. Bye Errie.
Lumabas na si Jhap sa katawan ni Errie.....
Haaaay! Kaluluwa nanaman ako.
ERRIE'S POV
Hay nako! Teka.... Bakit pumayat ako? Hmmmmmmm.... at may muscles at abs pa ah. Huh paano ako nagkaabs? Ang galing. Natulog lang ako at nagkaroon na ng abs. Hmmmmm..... at malinis ang kwarto ko. Hmmmm... kaparehas ko na si Jhap kaso mas malaki abs and muscles nya saakin. Hahahahaha. Pasok na nga ako sa school. Magbibihis na ako.
Pagdating sa school....
Nagulat ako sa mga naririnig ko.
Ano???!! Nacoma si Jhap?!
____________________________________
_____________________A/N Hahahaha. Anong pinagsasabi ni Errie at ako. Ahahahahaha. Ayan na. Magdududa na si Errie. Hahahahaha. Wait nyo Part 24 ah. Sige na. Byieeee!
- Haring Ahall
BINABASA MO ANG
Highest Section ( COMPLETED )
HorrorHighest Section, dito ang mga mayayaman sa lahat. Mga anghel daw kung ituring, pero lahat kaya sila ay anghel? O baka naman may nagpapanggap lang? Hindi mo sya matatakbuhan. Wala bang DEMONYO? Story that will play with your mind.This is a horror sto...