A/N Ayan na! Gigising na si Jhap! Kailan kaya malalaman kung sino ang killer?
- AesposeeHallakka
____________________________________JHAP'S POV
Eh! Kainis. Ito nanaman yung lalaking sabatero!
" Jhap, malapit na magduda si Errie. Gigisingin na kita. " sabi ni Scheduler. Hinawakan niya ang kamay ko at hindi daw teleport ang ginamit nya. Evi......... Evictus! Evictus daw. Ewan kung ano yun! Kasalukayan kaming nasa hospital ngayon at nagbigay na siya ng sign. Humiga na ako sa katawan ko at unti unti kong ginalaw ang mga daliri ko.
MAE'S POV
" DOC! NURSE! LOUISSE! ALEXANDER! " tawag ko sakanila. Agad silang pumasok. At alam niyo kung anong nangyari? Sa wakas, nagising na si Jhap. Pagkatapos ay umuwi na si Jhap. Alam niyo? Nakakatayo siya at nakakalakad na. Ayos na siya. Normal na ang kalagayan niya. Pagkarating namin sa school ay may sumalubong na baliw na tao samin. Yuck! Taong Grasa! May nagtext nanaman.
From: 09135792468
" Six persons are waiting for you. If your late, they'll die."
Six? Pagsasabayin nya? At isa na si Avria dun? Wadda!
To: 09135792468
" Tigilan mo na kami! Bwiset ka! Mamatay ka na! Wala kaming ginagawa sayo! "
Yan! Aba! Nagreply pa.
From: 09135792468
" Wala? Sigurado ka? I'm just playing a game! Pag tapos na ko, bayad na yung kasalanan niyo! "
Game? Game mo mukha mo!
To: 09135792468
" Game? Tanga! Game ba kamo? Laro ba ito? Di siguro! May namamatay, game pa yun? Kung sa cellphone o computer pwede pa eh! Pero kung totoo na? Game pa yun! Commonsense nga!
Haha! Di na nagreply. Duwag pala siya eh.
" Miss Mendoza and Miss Romana! Oras ba para magcellphone? "
Si Cathy? Siya yung killer?
Hay salamat at lunch break na!
Itong si Jhap nanaman, patawa." Uy! Dun sa play natin na Beauty and the Beast, si Avria ang gaganap na Agathe, si Mel ang gaganap na Gaston, si Tony ang gaganap na Beast, si Joy ang gaganap na Belle, si AJ ang gaganap na Lumiere at si Jei-jei ang gaganap na Le Fou.Yung ibang cast daw ibang section na ang gaganap. " seryoso na sinabi ni Mark. Avria, Mel, Tony, Joy, Aj, Jei-jei? Anim? Sila yung tinutukoy ng killer? Goooshh!
____________________________________A/N Si Cathy ba ang killer? No, no, no! Hindi sya. Abangan ang Part 26. Thanks for reading guys!
- Ang Haring si AesposeeHallakka
BINABASA MO ANG
Highest Section ( COMPLETED )
HorrorHighest Section, dito ang mga mayayaman sa lahat. Mga anghel daw kung ituring, pero lahat kaya sila ay anghel? O baka naman may nagpapanggap lang? Hindi mo sya matatakbuhan. Wala bang DEMONYO? Story that will play with your mind.This is a horror sto...