Chapter 2

31 1 0
                                    

Blake's POV

Andito kami ngayon sa girls comfort room. Pinalinis kami ni MR. ANAK NG SCHOOL OWNER.

Tss. Kung hindi lang sana magagalit sina mom and dad kapag na kick out ako, gagawa talaga ako ng kalokohan maka alis lng sa paaralan na ito.

"Ano ang last name ng SKYPE?"- pambasag ng katahimikan ni kizue habang naglilinis parin kami.

"Ano?"- sabay sabay naming sagot.

"Edi FLAKES! Wahahahahahahhahahhahahha"- halos mag echo na ang boses ni kizue. Tss. Natawa sa sariling joke? Edi wow!

"Oras ngayon ng trabaho kaya pwede ba? Gawin nyo ang trabaho nyo!"- natahimik kami sa nagsalita.

Nilingon ko kung sino to at kumpirma!

"Problema mo Mr. Son of this schools owner?"- taas kilay kong tanong.

"Nothing! Okay, girls continue what you are doing. Ms. Weston? Follow me."- ma awroridad na sabi nito.

Magsasalita pa sana ako ng bigla na syang lumabas. Tiningnan ko ang mga tropa ko pero nakangisi sila saakin ng nakakaloko. Tangina!
Inirapan ko nalang sila at umalis na. Sinundan ko lang ng sinundan ang mokong nato. Nakaka inis! Ano ba kasing kasalanan ko?!

"Marami kang kasalanan!"- napahinto ito sa paglalakad kaya napahinto narin ako.

Teka? Nakakabasa ba sya ng utak?

"Hindi ako nakakabasa ng utak. Sadyang napakahalata lng ng reaksyon mo."- pagkasabi nito ay bigla syang pumasok sa isang silid.

Haish! Pumasok na ako at ngayon ko lang napansin na VIP room to. Bat kami nandito?!

"Kailangan mo?"- bored na tanong ko.

"Kapag hindi mo kami mapagbalik ng girlfriend ko, makikick out ka dito sa school."- deretsong sabi nito.

Gosssh! Meyged! Walang preno bibig mo dude, nagmumukha kang bading!

"Tss. Pano kung ayoko?!"- taas kilay kong tanong.

"You have an option, makikick out ka or I'll tell your parents about your behaviors at school."- bored na sagot nito.

Gago ba sya?! Bitch! No choice jokens!

"Ako ang gagawa ng plano and of course, the RULES!"- sabi ko.

"If you have your rules, then I should have mine too."- sabi nito habang deretsong nakatingin sa mata ko.

"Okay. Lets act like a couple. Mag umpisa ka sa panliligaw saakin. Then kapag nagselos na ang EX GIRLFRIEND mo babalikan mo sya. If hindi parin tatalab, after weeks sasagutin kita. Then, ang panliligaw mo dapat lantaran ang puno ng kasweetan!"- halos maubusan na ako ng hininga sa sinabi ko. Hoooh!

"Are you crazy?! Mas lalong magagalit yun sakin!"- sinigawan ako eh!

"Gago ka ba?! Edi di mo malalaman kung mahal kapa kapag hindi mo pinagselos! Haish! Pag ibig nga naman, nakakapagdulot talaga ng katangahan!"- napa role eyes ako.

"Okay then."-tipid na sagot ni mokong.

"Anong rule mo?"-tanong ko.

"We should not fall for each other."-sya

"As if naman na mafa-fall ako sayo?! AHAHAHAHA!"-Halos mabululan ako sakakatawa.

"Mag-ingat ka sa karisma ko."-natigilan ako sa sinabi nya. Parang ang bilis ng tibok ng puso ko at nagsitayuan lahat ng balahibo ko. Maliban dito sa baba. Di joke lng. Pero seryoso.

"Kung may rule ka, may rule din ako."- tinitigan ko muna sya bago nagsalita ulit. "Ako ang palaging masusunod sa ating dalawa."- pagkasabi ko non ay umalis na ako sa silid na yun. Nakaka imbyerna😂

Whooooo!

***

Xyvan's POV

Hi po? Magalang? Hahahaha. Ako pala yung owner na anak ng may ari ng school.

Xyvan Alvarez is my name. May kapatid ako. Soon makikilala din ninyo. Well, nabwesit talaga ako sa babaeng yun?!

Pinaghiwalay ba naman kami ng syota ko? Pakyo sya!
Gagawin ko ang lahat para maging alipin ko sya. I know her parents dahil bussiness partners sila ng parents ko.

Baliw ata yung babaeng yun?! Akala nya siguro malulusutan nya ako. Yung rule nya nakakagago. Pinagawa nya pa talaga ako ng rule kung sya lng naman ang masusunod.

Pupuntahan ko nalang sya sa room nila.






A/N: hi guys? Short update lang ngayon. Medyo mahina ang kalaban. Wahahahaha. Thanks sa mga magbabasa at nagbabasa. Paki share naman guys. Please? Hahaha. Makulit si author. Please hit the vote button and share then leave a comment. Kamsahamnidaaaa~
Lovelots:*

Single pero MAGANDATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon