Chapter 8

12 1 0
                                    

Third person's POV

"Blake? Are you okay?"- nakita ng isang lalaki na nilapitan ni xyvan ang walang malay na si blake.

Dahil narin siguro sa galit nya, nilapitan nya ito at sinuntok.

"What's your problem?!"- biglang sigaw ni xyvan sa lalaki.

"Leave her alone! This is all your fault! You ruined her peacefull life!"- sabi naman ng lalaki gamit ang malamig na boses nito. Hindi alam ni xyvan kung sino ang lalaking ito dahil sa may nakatakip na panyo sa mukha nya. Bigla nalang nyang kinarga si blake na parang newly bride at isinakay sa kotse nya at pinaharurot ito papuntang bahay nila blake.

Pagkadating nila duon ay walang tao. Dinala nya ito sa kwarto nya at ginamot ang mga sugat na tinamo ni blake. Pagkatapos nuon ay pinagmasdan nya ang mahimbing na natutulog na si blake. Bigla naman itong gumalaw at dali dali syang lumabas ng bahay nina blake at umuwi na.

Blake's POV

Nagising nalang ako na nasa kwarto na ako. Teka? Kwarto ko to ah? Tss. Umupo ako mula sa pagkakahiga at nakita ko ang mga band aid sa mga tuhod at paa ko. Naa alala ko ang nangyari kanina. Pero sinong nagdala saakin dito?

Blake? Are you okay?

Blake? Are you okay?

Blake? Are you okay?

Naalala ko ang huling narinig ko kanina, wala namang ibang tumatawag saakin na blake maliban kay xyvan. Shit! Ano tong nararamdaman ko? Bigla bigla nalang kung tumakbo ang puso ko! Ang bilis ng tibok!

Am I starting to like him?

Hell No! Anong iniisip ko?!

*bbbbrrrrgggggg*

Biglang nag text saakin si xyvan.

From: Xyvan Pangit :)

Okay ka lang ba? Nasaan ka na?

Recieved 4:30pm

Pagkatapos kung mabasa ang text nya bigla nalang may nagkarerang kabayo sa dibdib ko. Parang lalabas na at ang puso ko mula sa rib cage ko dahil sa bilis at lakas ng tibok nito. Hindi ako baliw! Hello?!

Hindi ko gustong replayan sya pero parang tinatraydor ako ng mga kamay ko. Ayaw makinig sa utak ko eh!

To: Xyvan Pangit :)

Okay lang ako. Salamat sa paghatid:*

Sent 4:34pm

Bakit may kakaiba akong nararamdaman?!
Shitzuuuu! Ano ba kasi to?!






Single pero MAGANDATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon