prolouge

87 2 0
                                    

A/N: hi po. its my first to write a story so sorry sa magiging errors ko. I just want to clear guys na hindi po ako masyadong magaling gumawa ng story because i am just 14 years old but i'll try my very best para magustuhan ninyo to. please share my story, vote and leave a comment. thank you:*




***




"naiirita na talaga ako sa malalanding kumakalat sa lipunan."- pang aasar ko sa couple na nasa harapan namain ngayon ni ailee.


by the way, I'm amber blake weston and ailee alcantara is my bestfriend.



"bakit di mo nalang sila pabayaan? tingnan mo oh, ang sweet nila."- sabi ng gaga na nagbeatiful eyes pa.



"kung lalandi nlng din naman sila, ilagay naman nila sa lugaer! may naiinsulto dito oh!"- pagmamaktol ko at natawa nlng si ailee sa ginawa ko.


narinig ata ng babae ang pagpaparinig ko. aba dapat lng. sayang naman ata ang laway ko kapag di nya ito napansin!



"ako ba ang pinariringgan mo miss?"- naka taas kilay na tanong babae sa akin at napatayo naman ako at hinarap sya ng maayos.



luminga linga ako bago nagsalita. "do i have to state the obvious?" nakataas kilay kong tanong sa kanya. 



"inngit ka lng kasi hot ang boufriend ko at ikaw? ano ka? walang LOVELIFE!"- sigaw ng tipaklong nato.



"hot nga pero ang tanong LOYAL ba?"- nakataas kilay kong tanong habang binibigyan sya ng mapang asar na ngiti.



"what do you mean?"- nagtatakang tanong ng babae saakin.


"oyy bes, ano na naman to?"- bulong saakin ni ailee n nasa likuran ko lng pero umiling lng ako sa tnong nya.



"narinig kita kanina na tawag ng tawag sa hot fafa mo sa telepono pero sabi nya malilate sya. alam mo ba kung bakit? kasi makalandian syang iba at sa mismong bar pa namin. kahalikan pa nya."- pagkasabi ko nun ay nginitian ko sya ng mapang asar at naglakad paalis hinabol naman ako ni ailee.



"grabe ka talaga. pag ako nagka boyfriend, hindi talaga ako magpapakita sayo."- sabi pa nito sabay nguso.



ewan ko sa kanaya, pareho lng sila.



"yung totoo ailee? sinong kaibigan mo? dibva ako?"- inirapan ko nalang sya at pumara ng taxi. nakakabwesit.



makauwi na nga.








A/N: sorry po sa boring na prolouge. starting pa naman po eh. bawi po ako. hihihi. thanks for reading. lovelots:*

Single pero MAGANDATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon