[3] Asdfghjkl?

331 5 2
                                    

Dedicated kay IridiumLover  my labs! ^___^ Basahin niyo ang When My Bestfriend Turned Into A Bad Boy!  May gulay! Her story is such a nice story. hahahaha! Saveh?! XD Basta, maganda! Sabi nga ni Caramel, wala daw plot un pero meron! HAHAHAHA!! =)) Basahin niyo ah! :D

Hello dear Readers! ^__^ 

Heto na ang update, kating-kati na kasi ako e. XD

Anyhu, Enjoy reading! *3*

---

@Camille's POV

Hindi parin ako makapag-desisyon.. Ni-hindi 'ko pa nga nasasabi sa mga magulang 'ko at kay Boom e.

"Hannah!"

"Ay kalabaw! Peter, muntanga." Nagulat ako sa sigaw niya, siraulo. -,-*

"Wag mo nga akong tawaging Peter!"

"Ikaw 'tong nagsimulang tawagin akong Hannah, tapos magrereklamo 'kang tinawag kitang Peter?! Psh, ano bang sadya mo? Nagaaral kaya ako?" Pagtataray 'ko. Last minute na nga 'tong pag-aaral 'ko e. Ni-hindi nga ako kumain ngayong break dahil nagaaral ako. Ndi kasi ako nakatulog at nakapag-aral kagabi dahil sa aya ni JB sakin. Tsk, nakakainis.

"Para kasing may problema ka e, kanina kapa basa ng basa ng textbook diyan pero parang ndi ka mapakali. Problema mo?"

Natamaan ako dun ah. Oo nga, kanina pko ndi mapakali dito. Ni-isang definition walang napasok sa utak 'ko. Parang inoobserve ng mata 'ko ung mga words tapos labas sa tenga. Ni-hindi manlang tumagal ng isa or dalawang oras. Alam mo un? Useless.

"Inaya kasi ako ni JB manood nung basketball game nila sa Laguna e." Pagsabi 'ko kay Boom. Natatawa siya na parang ewan. Alam mo un? Hays.

"Nako, sinasabi 'ko na nga ba. Hahahaha!"

"Bakit ka naman tumatawa? Aish, baliw! Ewan 'ko sayo! Diyan ka na nga."

"T-teka, Camille! Haha-- H-hindi na! Bakit mo kasi sinasabi sakin yan? Tinatanong 'ko problema! Ndi naman mukhang problema ang pag-aya ni JB sayo e."

"Kung ndi mukhang problema sayo un, sakin oo! Nakakainis ka naman e." Nakakainis talaga 'tong kolokoy nato!

"Inaaya ka lang naman ni JB e! Anong problema dun?"

"Nahihiya nga kasi ako!"

"Hays, ewan 'ko sayo. Sumama kna, first time mo rin naman makanood ng ganyan eh."

"Mukha mo first time!! Maraming bese nkong nakapanood no!"

"Ilang beses na pala eh. Eh bakit pinoproblema mo pa un?"

"Samahan mo nalang ako, Boom?" Pagmamakaawa 'ko kay Boom. Eh ksi, baka kung anong mangyari dun! Puro pa naman sila lalaki! -.-

"Ayoko nga!"

"Ehhh! Sige na, Boom! Wala ka namang ginagawa kapag weekends e!"

"M-meron ah!"

"Mukha mo!! Sge na kasiiiii! Puro sila lalaki dun no!! Baka kung anong gawin nila sakin, Booom!! Sige na, please?!" Imbis na sagutin ako ni Boom, nilabas niya selpon niya at nireplayan ang ka-text niya. Wow ah? Nice talking! >_<

"Ay, Camille! Sorry, may lakad kami ni April e."

"Pinsan 'ko na naman ba? Hays! Ewan 'ko talaga sayo!"

When I Saw Him Playing Basketball - [Complete.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon