[8] Nag-text ka sakin kahapon dba?

292 8 10
                                    

Dedicated kay mrpredictable! 

He's celebrating 1st Year sa Wattpad! Advance or Belated? Hahahha =))

Read his storiiiies! <3

Last 7 chapters left! :D

-----------------------

@Camille's POV

Dalawang linggo ang nkalipas, simula nung nalaman ko at niya na may gusto kami sa isa't-isa. Syempre, thanks sa dalawang madaldal na yun. (_ _)*

Sabi sa office, 4 days left before ang Home Tournament. Syempre, dito sa school namin gaganapin yun. Home tournament nga e. 

Anyways, no choice ako dahil lahat kami manonood kahit ayaw ko na. May phobia na ako don. Pero, no choice again, dahil ako na ang susunod na magpapamigay ng tubig sa mga players namin! 

Tokneneng! Dba dapat mga lalaki ang nagawa ng mga ganon?! Tska, huli kong naalala nung ng-Home Tournament ang Volleyball team namin, si Panganiban pa lang ah? Eh dapat si Perez muna tapos Quizon before AKO! Ramirez ako! Naduduleng naba sila sa Alphabetical Order namin?! 

ABCDEFGHIJKLMNOPQRSTUVWXYZ -> Yan ang pagkka-alam kong order ng Alpahabet!

ABCDEFGHIJKLMNOPRQSTUVWXYZ -> Yan naman ang kanila. (-____-)

Hay nako, wala na akong magagawa. Nakakainis lang! Pero, kasi! Kung hindi lang 'to required sa Acads, ndi ko gagawin to e! Badtriiiiiip!

"Camille, naiinis ka pa rin dun sa Volunteer na yun?" Sabay inom niya ng softdrinks. 

"OO! ALAM MO YON?! Si Andrew PEREZ muna! Tapos si Ella Quizon bago AKO!" 

"Oh, fries muna." Kinuha ko ito at kinain. "Baka nakaliktaan ka lang ni Ma'am. Alam mo naman yun! Matanda na, makakalimutin na." Natawa ako sa sinabi niya. "Sama naman neto! HAHAHA. Loko-loko ka, marinig ka nung anak nun!" 

Nagkwentuhan lang kami ni Boom. Buti hindi na niya inungkat nung nangyari last 2 weeks. Kasi, ganyan yan minsan! Kapag may gustong malaman yan, hindi ka niya tatantanan! IMBESTIGADOR!  HAHAHA, K, korni. :|

Uwian na. Oo, ang bilis ng oras. Petix day kasi ngayon e. Wala pa masyadong ginawa. Buti wala pang project. Pero, karamihan sa kanila,  next week na magsisimula ng mga project. Buisit nga e! Sabay-sabay! Hays. 

Hinihintay ko si Boom dito sa locker area. Dito kitaan namin para madaling makita. May kukunin lang daw si Boom kay Ma'am Santiago. Ewan ko kung ano yun... 

"Camille."

Oh, gosh. 

"Hello! Bakit JB?" Hindi na ako naiilang sknya although may konti pa. 

"Pwede ba tayong mag-usap?"

"Sure."

Sinundan ko siya hanggang makarating kami sa copacobana. 

"Ay, teka. Ittext ko lang si Bo―" 

"Don't worry, kasama niya si April. Tska, nakasalubong ko siya kanina sa Lounge, kaya tinanong ko narin kung kasama kba niya. Ayun, sinabi niya na nasa locker area ka." Kahit kailan talaga ang daldal nung lalaking yun.

"Ahh, ganon ba?" Tumango siya. "So, tungkol saan yung paguusapan natin?" 

"Tanda mo pba nung tinanong kita kung pwede tayo maging kaibigan?" Tumango ako. "Tapos, pumayag ka. Tapos, pareho pa nating nalaman na may gusto daw tayo sa isa't-isa. Nagkailangan tayo ng ilang linggo. Baka nga sa loob ng dalawang linggo, naisip mo na, kinaibigan kita dahil may gusto ako sayo. Or nakipagkaibigan lang ako dahil dun?" Shocks! Parang yun yung naisip ko, before! >o< "Ganon naman talaga dba? Kapag may narinig about sa love love na yan, maiilang naman talaga ang involve? Pero, don't worry. Ok naman tayo eh.  Okay naman yung explanation mo before. Although, wala ka naman dapat ipaliwanag." Tinitigan lang niya ako sa mata. 

When I Saw Him Playing Basketball - [Complete.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon