Camille's POV
Malapit na prom namin. Tapos, nandito kami sa AVR dahil may announcement daw yung buong 4th year advisers sa amin tungkol sa Prom. Nako, mukhang kailangan ko ng kabahan.
"Nandito ang lahat ng section ng Seniors dahil may sasabihin ang mga staffs tungkol sa Prom niyo. Since last prom niyo na ito, may gagawin kaming ibang twists. Approved na ito ni Chairman at ni Directress." Sabi ni Ma'am Cruda.
"Paghahaluin namin ang section niyo. Kung nasa Einstein ka, dapat either Galileo, Newton or Mendel ang partner mo, bawal kaklase mo. Kayo na bahalang dumiskarte mga boys kung paano niyo mapapa-sagot ang mga pinili niyong mga babae. Kailangan i-bigay sakin ang partner niyo 1 week from now."
WHUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUT?! >o<
Maraming nagbulung-bulungan dahil unfair sa iba na yung mga boyfriend or girlfriend nila ay kaklase nila.
"Pero, may exception sa mga may ka-relasyon."
Napuno ng YES ang AVR.
After ng meeting namin tungkol sa Prom, bumalik na kami sa classrooms namin.
"Andrew, may kapartner kana?" Tanong ni Joshua kay Andrew.
"Wala pa nga e, aayain ko sana yung babaeng kaklase natin pero, yun nga hindi pwede." Sabay tingin sakin.
O_o
"Sorry pare, bawal daw eh. Kung pwede, sino ba?"
"Si Hannah sana." sabay kindat sakin.
MAY GASH. Mahiya ka naman sa balat mo uy! TIGILAN MO AKO.
Binigyan ko siya ng deadliest glare ko.
Buti naman at nanahimik na siya.
Nakakainis!
*fastforward*
Uwian na namin at ako lang ang naglalakad. Ewan ko kung nasan sila, sabi ni Boom, kasama niya si JB for some reason. Si April? Hindi ko ma-contact.
Naisipan kong pumunta sa Jolibee, bibili lang ako ng Jolly Hotdog, nkka-miss kasi.
*toot-toot*
April
Cuz, punta ka sa Amusement Park, laro tayo! :D
*end*
Tss. Kahit ano talaga ang pumasok sa isip neto, gagawin talaga e. Hays.
No choice ako kaya pumunta ako sa Park.
Hinahanap ko siya tapos nilapitan ako ng bata.
"Ate, pinapabigay po." Inabutan ako ng letter nung bata.
Tatanungin ko na sana kung kanino galing pero wala na e.
Binuksan ko ito at binasa..
Clue #1
Pumunta ka sa pinaka-paborito mong rides dito sa Park.
~
Uh, Roller Coaster?
Pumunta ako sa Roller Coaster at may nakita akong nka-dikit sa entrance ng Roller Coaster.
Binasa ko ito.
Clue #2
Pumunta ka sa pinaka-ayaw mong rides.
~
BINABASA MO ANG
When I Saw Him Playing Basketball - [Complete.]
Novela JuvenilMeet Camille. Isang babaeng ndi iniisip ang pag-bo-boyfriend at ndi napapansin si JB. Simula nung nakita ni Camille na naglaro si JB ng Basketball, naiba na ang pagtingin niya. Tingin mo ba, ito'y kabaliwan lang? O ito'y totoo na?