உணர்வுப் போராட்டம்

486 47 27
                                    

உணர்வுப் போராட்டம்

"அம்மா!" என்று ஆவலுடன் அழைத்தபடி வீட்டினுள் நுழைந்தாள் ஹரிணி.

கிளாஸ் பெயின்டிங் முடித்து பினிஷிங் டெகரேஷன் செய்துக் கொண்டிருந்த ராஜஸ்ரீ அவளின் குரல் கேட்டு நிமிர்ந்தார்.

"வாடா... ஏன் இவ்வளவு நேரம்? வெளியில் சென்றால் நேரத்திற்கு வீடு வர வேண்டும் என்ற எண்ணமே உனக்கு மறந்து விடுமே!" என்றார் கேலியாக.

"ப்ச்... இல்லைம்மா. சுபிக்ஷா வீட்டில் ஒரு முக்கியமான டிஸ்கஷன் போய்க் கொண்டிருந்தது அதனால் தான் லேட். நாளை நாங்கள் அனைவரும் ஜல்லிக்கட்டு நடத்த வலியுறுத்தும் போராட்டத்தில் கலந்துக் கொள்ளப் போகிறோம்!" என்று பரவசமாக கூறினாள்.

"என்ன போராட்டத்தில் கலந்துக் கொள்ளப் போகிறாயா? விளையாடுகிறாயா நீ... மனதில் பெரிய ஆண் பிள்ளை என்று நினைப்பா? ஒழுங்காக வீட்டில் இருக்கப் பார். போராட்டத்திற்கு போகிறாளாம் போராட்டத்திற்கு... ஏதாவது கலாட்டா ஆனால் என்ன செய்வீர்கள்? உன் அப்பா வேறு வீட்டில் இல்லை, பிரொஜக்ட் என்று ஜெர்மன் போய் ஒரு வாரம் ஆகிறது. வீட்டில் ஆள் இல்லாத சமயம் தேவையில்லாத பிரச்சினையை உருவாக்காதே..." என்றார் வேகமாக.

"அம்மா! புரியாமல் பேசாதீர்கள்... பசங்க எல்லோரும் அறவழிப் போராட்டம் தான் நடத்துகிறார்கள். நீங்கள் பயப்படற மாதிரி எந்த கலாட்டாவும் ஆகாது. இரண்டு நாளாக பார்த்து விட்டு தான், நாங்களும் அதில் கலந்துக் கொள்ளலாம் என்று முடிவெடுத்தோம்!" என்றாள் விளக்கமாக.

"அதெல்லாம் எனக்குத் தெரியாது ஹரிணி. வேண்டாமென்றால் வேண்டாம் அவ்வளவு தான்!" என்றார் அவர் கோபமாக.

தன் அம்மாவின் மேல் கடுப்பானவள், வேகமாக அவளுடைய ரூமிற்குச் சென்று கதவை அடைத்துக் கொண்டாள்.

"கோபித்துக் கொண்டால் கோபித்துக் கொள்ளட்டும்... போராட்டம் என்றால் இவளுக்கு விளையாட்டாகத் தோன்றுகிறது போலிருக்கிறது!' என்று புலம்பியபடி தன் வேலையைத் தொடர்ந்தார்.

சிறுகதைகள் தொகுப்புWhere stories live. Discover now