Chapter 4:I will never forgive you!

130 5 0
                                    

Pinuntahan ko ang address na binigay sa akin ni Ate. Hindi ko inaasahan na mapapadpad ako sa tapat ng isang condo.

Dapat pala nagbaon ako ng cctv. Baka kung sakaling may mangyari sa akin atleast may ebidensya. Haixt.. may tiwala naman ako kay ate eh.

Sa likod ng address na binigay sa akin ni ate ay may nakalagay na pincode.  Siguro ito ang pincode ng condo nato. Sinubukan kong ilagay ang pin at eksaktong bumakas ito.

Pumasok ako sa loob.. puro kulay itim ang nakikita ko. Pero teka? Bakit kulay itim? Ay?! Nakalimutan ko palag buksan ang ilaw.

"CLICK!"

Pagbukas ko ng ilaw..

Kulay puti ang tumambad sa akin. Halos lahat ng kagamitan kulay puti.

Kanino kaya condo to?

Syempre kay ate to. Binigay nya sa akin ang address at pin ng condong to. Siyempre sa kanya to.

Hinayaan ko na muna ang bagahe ko sa sala at nagmadali na akong pumasok sa bedroom. Pagod na kasi ako at antok na antok na. Bukas ko nalang aayusin ang mga gamet ko.

Hinubad ko na ang mga damet ko. Undergarments lang ang itinira ko sa katawan ko at nagtago na ako sa kumot.

Ugali kong matulog na undergarments lang ang suot ko. Hindi kasi ako makatulog kapag marami akong suot. Hindi ako komportable.

Unti-unti nang pumipikit ang mga mata ko hanggang sa..

nakatulog ako..

Bigla akong naalimpungatan ng maramdaman kong may mabigat na bagay ang pumatong sa akin.

Halos hindi ako makahinga sa bigat ng pagkapatong sa akin kaya ang ginawa ko ay full force kong itinulak ang bagay na nakapatong sa akin.

*BOOOOGGGSSHH!*

"Aray! Ano ba!! Sinong tumulak sa.. ak....in.."

Hindi ko alam kung ano ang irereak sa nakita ko.

Bakit siya nandito? Anong ginagawa nya dito?

Nakita ko siyang nakatingin sa katawan ko at ngayon ko lang narealize na nakaundergaments  lang pala ako.

"AAAAAAAAAAAAAAAHHHHH!!! LUMABAS KA! LUMABAS KA! BASTOS! BASTOS!" Nakita kong agad siyang tumakbo palabas.

Hindi ko inaasahan na makikita siya dito. Hindi ko inaasaan na makikita nya ang pinakatago-tago ko.

"HINDI KITA MAPAPATAWAD ARKEEEEENNN!!!!"

"Which Whom am I Married?"(ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon