*PAK!*
"Walang hiya ka! Ano to?! Nang aabuso ka?! Hindi porket kasal na tayo ay pwede mo na akong hawak- hawakan! At talagang sa dibdib ko pa?! Bastos!! You stupid insane animal! Go to hell!" Galit na galit kong sabi.
Magwawalk-out na sana ako kaso bigla akong nagulat sa sunod na nangyari...
Bigla nya akong hinila at isinandal sa pader ikinulong ng magkaliwa nyang braso.
Hindi ko alam ang gagawin ko..
Sobrang lapit namin sa isat'isa halos ramdam ko na ang hininga nya..
Hindi ko alam pero bigla akong kinabahan..
Bakit nya ginagawa to?
"A-ano to?? Pakawalan mo nga ako!! A-ano ba tong ginagawa mo?!" pagpupumiglas ko para makatas sa pagkakalong sa pagitan ng mga braso nya.
Ano bang nangyayari sa lalaking to?
Sa pagpupumiglas ko ay bigla akong napatigil at nanlaki ang mga mata ko ng maramdaman ang mga labi nya sa labi ko.
Ng maramdaman ang mga labi nya ay may kung ano akong naramadaman.
Biglang tumibok ng malakas ang dib-dib ko..
Bakit ganito?
Ano itong nararamdaman ko?
Naramdaman ko ang pag-alis ng labi nya..
Sa mga oras na yun ay hindi pa rin ako makapagsalita..
Nga-nga pa rin ako..
Bumalik lng ako sa sarili ko ng marinig kong nagsalita sya.
"Magalit ka man. Umayaw kaman. O umiyak ka man. Wala ka pa ring magagawa dahil babae ka. Wala kang magagawa dahil nakatali ka sa akin. In short AKIN ka. Kasal ka sa akin. Kaya kahit anong sabihin mo. Pagmamay-ari na kita.(*smirk*)" sab nito tapos itinulak ako palabas ng malaking kwarto at pabagsak nitong isinara ang pinto at mabilis nitong nilock.
Nasa labas na ako ngayon at ito..
lutang pa rin ang isip.
Wala sa sarili akong naglakad palayo sa malaking kwarto.
Natauhan lang ako ng makita ko ang puro kulay pink na mga gamet sa paligid ko.
"A-anong? Anong ginagawa ko dito? Pano ako napunta dito?" Tanong ko sa sarili ko na hindi man lang alam kung anong nangyari at kung bakit ako napunta dito.
Hindi ko man lang namalayan na pumasok ako dito sa nakakairitang kwartong to.
Dahil siguro lutang ako kanina at wala sa sarili akong naglakad palayo.
Sino ba naman ang hindi matutulala?
Nahipuan at nahalikan ka na nga ng hayop na yun tapos..
tapos..
sasabihin nyang sa kanya lang ako?
Ang kapal nya!!
Hindi pa ba malinaw sa kanya na babae talaga ang gusto ko?
Nagpakasal lang ako sa kanya hindi dahil pumapatol ako sa kagaya nya kundi nagpakasal ako sa kanya dahil sa tatay ko. Ayokong mamatay si papa ng dahil sa sama ng loob sa akin.
Hindi ko alam kung hanggang saan matatapos ang pagiging mag-asawa namin pero sigurado ako na hindi rin magtatagal ang pagpapakasal na ito.
Anyway?
Ano pa bang ginagawa ko dito?
Makalabas na nga sa bwisit na kwartong to.
Sino bang baliw na tomboy ang makakatagal dito?
Lalabas na sana ako ng mahawakan ko ang doorknob ng pinto,..
Bigla akong napatigil
dahil biglang sumaad sa isip ko ang mga nangyari kanina..
Ang isang pangyayaring hindi ko inasahan sa buong buhay ko.
Biglang nanginit ang magkabilang pisngi ko sa naalala.
For the first time in my whole life.
Ngayon lang ako nahipuan ng isang lalaki.
Hindi ko matanggap ang paghawak nya sa dibdib ko.
Buong buhay ko inalagaan ko ito.
Binantayan ko ito araw at gabi para hindi lang lumaki ng kasing laki ng dibdib ni Vekki.
Tapos ito ang mangyayari?
Ito ang ikinatatakot ko..
Naalala ko na minsan ng nagkwento sa akin si Vekki.
Minsan na daw nahawakan ang boobs nya ng accidenteng mabangga siya ng nagmamadaling lalaki at accidenteng natumba silang pareho at nahawakan nito ang boobs ni Vekki.
Ayon sa kanya pagkatapos ng nangyaring iyon ay lumaki nalang bigla ang boobs nya.
Pero syempre hindi ako naniniwala sa kanya.
Kahit kailan sinungaling talaga ang kambal kong yun.
Pero pano kung lumaki din itong boobs ko?
Ibig sabihin totoo ang paniniwalang kapag nahawakan ng isang lalake ang boobs ng babae ay lalaki talaga ito?
NAKU!!!
KAPAG NANGYARI YUN!!!
PAPATAYIN KO TALAGA ANG HAYOP NA ARKEN NA YUN!!
BINABASA MO ANG
"Which Whom am I Married?"(ON HOLD)
RomanceIsa akong babae... Na nagmahal sa kapwa ko babae.. Na niloko, sinaktan, pinaasa, At pinagpalit sa walang kwentang si ARKEN!! Na walang ginawa kundi inggitin at inisin ako! Sana nga hindi nalang ako natulog.. Dahil pagising ko.. Kasal na ako.. Kanino...