43, biến đổi bất ngờ
Đem thượng khói bụi thu thập sạch sẽ, Cố Hiếu Cảnh rửa thủ sau theo buồng vệ sinh đi ra, ninh khai phòng môn, đi đến Cao Dật bên cạnh, thấp giọng hỏi một câu:"Huấn luyện viên, nhiệm vụ này ta khi nào thì bắt đầu chấp hành?" Hiện tại hắn còn không đến hai mươi tuổi, hẳn là sẽ không sớm như vậy đã bị ra bên ngoài.
"Tốt nghiệp sau sẽ đưa ngươi quá khứ, trong lúc này, trừ bỏ bình thường huấn luyện ở ngoài, ta cũng sẽ tìm cơ hội mang ngươi đi ra ngoài trước lộ mặt." Cao Dật nói xong liền đi tới két an toàn tiền bắt đầu chuyển động mặt trên khóa, đi phía trái biên chuyển năm vòng, hướng quẹo phải ba vòng, sau đó lại đổ hồi nửa vòng, thế này mới dùng chìa khóa đem tủ sắt mở ra.
Cố Hiếu Cảnh tại một bên đem Cao Dật trình tự nhìn xem rất rõ ràng, tuy rằng hắn không phải cố ý muốn nhìn , nhưng chỉ có như vậy cấp nhớ kỹ, có đôi khi trí nhớ rất hảo cũng không phải kiện chuyện tốt. Cố Hiếu Cảnh quay đầu nhìn ngoài cửa sổ, hắn hy vọng Cao Dật không có phát hiện.
Cao Dật theo tủ sắt lý xuất ra nhất trương chứng minh thư, hắn đem chứng minh thư giao cho Cố Hiếu Cảnh:"Đây là của ngươi một khác trương chứng minh thư, về sau ra nơi này, ngươi sẽ không tái là Cố Hiếu Cảnh, ngươi kêu cao tiểu cố, là một cái cô nhi, sơ trung còn không có tốt nghiệp liền bỏ học ở nhà, sau lại tại trộm này nọ thời điểm đánh lên dật ca, sau đó ngươi vẫn đi theo dật ca bên ngoài biên hỗn. Ngươi là dật ca tình nhân, nhưng là đối với dật ca bối cảnh ngươi hoàn toàn không biết gì cả. Ngươi là một có dã tâm nhân, nhất tâm muốn hướng lên trên đi, ngươi muốn thay thế được dật ca. Theo sau, ngươi liền tưởng tẫn biện pháp đi tiếp cận này đối với ngươi có giúp nhân, tỷ như: Hắn." Cao Dật đem nhất trương nam nhân ảnh chụp đưa cho Cố Hiếu Cảnh.
Ảnh chụp thượng cái kia nam nhân, Cố Hiếu Cảnh nhận thức, từng vô luận cảnh sát như thế nào cố gắng đều không thể tìm được cũng đủ chứng cứ đưa hắn thằng chi vu pháp, hắn du tẩu ở pháp luật bên cạnh, tiến hành các loại hắc bang giao dịch. Nhưng mà này đó cũng không phải chính phủ muốn vặn ngã hắn trọng yếu nguyên nhân, Cố Hiếu Cảnh dùng ngón chân cúi đầu đều có thể suy nghĩ cẩn thận, có thể xuất động Cao Dật người như vậy, như vậy hẳn là khẳng định là hòa quốc gia an toàn có chặt chẽ quan hệ .
"Hiểu được, ta nhất định sẽ đem hết toàn lực đi hoàn thành nhiệm vụ." Cố Hiếu Cảnh biết, hắn là một viên dùng để thu thập chứng cứ phạm tội quân cờ, hắn sắp sửa đi cái kia lộ, vừa lúc là đời trước Cao Dật đi cái kia. Mặc dù ở hình thức thượng có điểm xuất nhập, nhưng là không thể không nói vận mệnh an bài có đôi khi chính là như vậy ngoài dự đoán mọi người.
Cố Hiếu Cảnh thật sự rất muốn hỏi một chút Cao Dật, đời trước hắn đến tột cùng là như thế nào tiến hành ? Hắn là tự mình ra trận , vẫn là cái kia thời điểm cũng có một cùng chính mình giống nhau nhân đương quân cờ? Cố Hiếu Cảnh nghẹn thật lâu cuối cùng vẫn là đem này đó nghi vấn đều nghẹn hồi trong bụng, hết thảy cũng không giống nhau , hắn làm tốt chính mình nên làm hảo, hoàn thành nhiệm vụ sau, dựa vào này công huân, hắn hẳn là có thể cùng Cao Dật cùng nhau xuất ngũ đi !
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu binh ngận mang - Ba Kiều
Genel KurguSau khi sống lại, Cố Hiếu Cảnh phát hiện mình đã trở lại thời điểm mình 18 tuổi, để bù lại tiếc nuối đời trước, hắn vì chính nghĩa mà gia nhập bộ đội đặc chủng. Ngày đầu tiên, trong buổi phát biểu với nhóm lính mới - một đám giống đực dư thừa hormon...