Học viện Bighit là ngôi trường tập hợp tất cả các thể loại học sinh, từ công chúa, hoàng tử của các tập đoàn lớn đến những mọt sách, hoặc nghèo sấp mặt nhưng được học bổng toàn phần. Và cậu - Kim Namjoon là mọt sách chính hiệu, suốt ngày chỉ học và học. Vào hôm sinh nhật lần thứ mười tám, cậu cùng đám bạn sẽ trải nghiệm những thứ 'người lớn', và rồi cậu chạm mặt anh. Anh - Jung Hoseok là đệ nhất hoàng tử của Bighit.
-------------
Hối hả ôm cặp chạy hết sức lực về phía thư viện, thư viện sắp đóng cửa và cậu sẽ không mượn được sách mất. Cánh cửa thư viện ngay trước mắt, nhưng không may cậu vấp ngã đập mặt vào lồng ngực ai đó.
"Em cọ đủ chưa? ngửi đủ chưa?"
Giọng nói trầm ấm vang lên làm cậu giật mình suýt đập mặt lần hai. Xấu hổ che mặt, tách ra khỏi lòng ngực đối diện, ríu rít xin lỗi. Phải nói là da thịt mềm thật a, thơm mùi nam tính nữa. Tự thấy mình biến thái, xin lỗi xong lại phóng như bay về phía trước mà không biết có ánh mắt nóng bỏng cùng cái nhếch miệng thích thú của người phía sau.
Bé cưng thú vị thật.
Vào bên trong cậu ngồi thụm xuống ôm ngực, nhớ lại vẻ mặt cùng mùi hương nam tính ấy, tim cậu đập rộn ràng. Sao cậu lại không biết anh chứ, anh là hoàng tử đẹp nhất của học viện này, cậu quý tử duy nhất của Jung gia, có vô số trai gái bao quanh muốn được anh sủng. Tất nhiên cậu không ngoại lệ, cậu thích anh từ ngày đầu tiên nhập học, khi nhìn thấy dáng vẻ lạnh lùng chẳng mảy may quan tâm đến xung quanh của anh. Cậu biết cậu có mơ cũng không với được tới anh, nhưng hôm nay được gần anh thế này là giây phút may mắn nhất kể từ khi vào ngôi trường này.
"Này Joonie hyung, ngồi đấy làm gì thế, nhanh mượn sách còn về quẩy nữa"
Giọng nói đáng ghét của thằng Taehyung bạn thân cắt ngang dòng si mê biến thái của cậu. Quên chưa nói, hôm nay là sinh nhật mười tám tuổi của cậu, tối nay cậu sẽ đi bar trải nghiệm những thứ trước đây chưa từng làm, như lời Taehyung, cậu đang rất phấn khích.
Về đến nhà vội tắm rửa, cậu chọn bộ quần áo sexy nhất để mặc. Quần jeans rách ôm sát đôi chân thon dài và cặp mông tròn lẳng, áo thun oversize lộ xương quai xanh cùng áo khoác ngoài da bóng. Nhìn mình trong gương, hoàn toàn nóng bỏng đến không ngờ. Đêm nay sẽ là đêm đáng nhớ nhất thay đổi cả cuộc đời cậu. Ra khỏi nhà đã thấy Taehyung dựa vào chiếc siêu xe của nó, trông cũng soái quá nhỉ.
"Ôi quao Kim Namjoon, anh thật hư hỏng anh biết chứ"
Thằng bé tiến đến nói mấy lời sến sẩm và ôm cậu vào xe. Chiếc xe lao nhanh chẳng mấy chốc đã đến. Quán bar Sex You Up là quán bar nổi tiếng nhất Seoul, phải giàu và đủ tuổi mới được vào. Bố mẹ Taehyung là ông bà lớn trong giới xã hội đen nên không khó để cậu bước chân được vào đây. Tiếng nhạc xập xình, những cô gái ăn mặc hở hang đang cố mời gọi những anh chàng đi qua. Tiến thẳng đến một góc kế sàn nhảy, ở đó có sẵn vài người trong đám bạn của Taehyung, đều là đẹp trai nhà giàu cả.
''Mừng sinh nhật bae của anh, người lớn rồi nên đi tìm ai đó trải nghiệm nào''
Seokjin là anh lớn nhất trong đám, và cũng chẳng ngoan hiền gì cho cam, kinh nghiệm đầy mình và hứa tối nay sẽ dẫn dắt cậu. Thật ra trước giờ cậu chưa từng muốn rượu, sau khi uống vài ly cậu đã ngà ngà say, đầu óc mơ màng, cơ thể nóng rực lảo đảo bước lên sàn nhảy. Cơ thể nhảy nhót kịch liệt, vứt cả áo khoác ngoài, mồ hôi nhễ nhại ướt đẫm cả cơ thể. Trong khi đám đông hò reo khiến không khí tăng vọt, Hoseok vô tình lướt mắt lên sân khấu và nhìn thấy cậu. Ánh mắt chợt đanh lại khi thấy một gã đàn ông đang cố vuốt mông cậu còn cậu không hề hay biết.
Nói ra thì không đúng lắm, nhưng anh đã có cảm giác với cậu từ lâu, trước khi cậu cùng anh chạm mặt vài tiếng trước. Chưa hẳn gọi là thích, nhưng khuôn mặt xinh đẹp cùng nụ cười ngốc ngốc đã làm tim anh hẫng mất một nhịp từ lần gặp đầu tiên. Mỗi khi nhìn cậu anh đều không kiềm chế được mình, muốn đem cậu ra mà hung hăng chà đạp. Đêm nay khi thấy cậu tại nơi này cùng tư thế gợi cảm hết mức, cơ thể anh bắt đầu phản ứng.
Chết tiệt Jung Hoseok mày căng cứng rồi.
Mặc kệ mục đích cậu đến đây làm gì, Hoseok kiềm nén dục vọng đang trướng to, đi nhanh về phía cậu, đẩy mạnh gã đàn ông kia ra, ôm cậu sát vào mình. Cảm nhận da thịt ướt át từ cậu, Hoseok lại càng mất bình tĩnh."Ưm thoải mái...thực thích"Giống như vừa tìm thấy túi nước mát lạnh, cậu dụi vào người anh, cầm tay anh xoa khắp cơ thể.
"Anh giống Hoseokie vậy nhỉ, Hoseokie là người em thích, nhưng Hoseokie không thích em"
Gương mặt ửng hồng lập tức xụ xuống, chu chu cái miệng nhỏ lầm bầm 'Hoseokie không thích em'. Hoseok này thích em còn không hết lấy gì mà ghét em hả đồ ngốc này. Đã định thổ lộ với em, nhưng em đi trước một bước rồi, anh cũng không khách khí mà chấp nhận đâu. Cuối xuống áp lên đôi môi mời gọi phía trước, hai tay không an phận mà luồn xuống mông cậu xoa nắn. Mông cậu cách một lớp quần nhưng vẫn thật mềm mại, co dãn.
Bế cậu để cậu quấn hai chân vào hông, đem cậu lên tầng phòng phía trên, chuẩn bị công cuộc chinh phục.Tiếng nút lưỡi dâm đãng vang khắp hành lang, thành công làm anh đã trướng nay còn trướng thêm. Đẩy nhẹ căn phòng nào đó, quăng cậu lên giường rồi nằm đè lên. Đè chặt tay cậu đang làm loạn, dần dần trang phục đều cởi bỏ, cậu chỉ còn lại áo thun và boxer màu đen, thoắt ẩn thoắt hiện thực kích thích.
"Nào bảo bối xinh đẹp, để anh yêu thương em đêm nay nhé"
tbc...
BẠN ĐANG ĐỌC
alljoon | smut series
Fanfiction| bts x kim namjoon | written by taeswine. ✪ #1 - Namjoonbottom (09/03/2020) ✪ #1 - Kookjoon (01/04/2020)