Chap 1: Khởi đầu

5.3K 290 46
                                    

Ranh giới giữa sự sống và cái chết là một thứ rất đáng sợ. Khi ai đó đã trải qua cảm giác này, họ sẽ bị ám ảnh đến mãi mãi. Bởi đó là một chuỗi kinh hoàng, một cơn dữ dội điên cuồng đang xâm chiếm thân thể họ, lí trí họ, khiến họ cảnh giác hơn bao giờ hết, và hơn thế, nó còn khiến họ nhạy cảm với tất cả mọi thứ xung quanh.

Đứng trên nóc nhà thờ, hắn chọn cho mình một chỗ nấp hoàn hảo nhất mà không bị ai phát hiện, hướng đôi mắt máu nhìn về phía lễ đường. Phải chăng hắn đang nhìn con mồi? Không phải, ẩn sâu trong đôi mắt không hồn kia, đó là một sự đau khổ, bi ai. Hắn đang nhìn cô - người con gái đầu tiên chạm vào trái tim hắn, người con gái khiến hắn phải yêu trong đau đớn, người con gái cướp trái tim hắn ngay trong lần gặp đầu tiên và chiếm lấy cơ thể một cách nhẹ nhàng.

Hắn là ai? Hắn là Jeff the killer - một tên tội phạm đáng sợ bậc nhất thế giới với một quá khứ nhuốm tanh mùi máu. Hắn rất đáng sợ, không chỉ nhờ cách thức giết người dã man, hàng loạt mà còn vì ngoại hình của hắn. Hắn đã cắt xén bộ lông mày và lông mi của mình, rạch miệng dài cho đến tai để tạo ra một nụ cười, giết gia đình thân yêu và gia đình người hàng xóm một cách không thương tiếc. Nên nhớ, khi đó hắn mới 15 tuổi.

Đối với hắn, việc nhìn người khác trong cơn sợ hãi khi đứng trước ranh giới sinh tử, đó là một niềm thỏa mãn. Hắn rất thích nhìn người khác như vậy. Còn việc hắn đứng ở vị trí đó, hắn rất bình tĩnh để bước ra và đẩy người khác vào thay mình trong vòng tròn đó. Cho nên hắn cảm thấy rất bình thường khi đứng ở đó, hắn không sợ cái cảm giác đó.

Nhưng giờ,

Hắn lại thấy..

Sợ..

Sợ lắm...

Cảm giác khi có một ai đó đang chuẩn bị bước ra khỏi cuộc đời hắn.

Hắn đã rất chào đón người đó và để cô đi vào trong tim mình một cách bình thản, bước vào cuộc đời hắn. Nhưng hắn không muốn chấp nhận, khi người đó lại bình thản bước ra khỏi đó - nơi cô đã từng đi vào.

Hắn cũng rất sợ.

Sợ mất cô.

Vì cô đang ngày càng tiến vào vòng tròn sinh tử.

Hắn muốn cứu cô. Cứu cô ra khỏi vòng tròn đó.

Bên dưới lễ đường, mọi người đang hướng mắt nhìn về cô dâu chú rể, chú rể đang rất hạnh phúc, miệng cười cười, thỏa mãn ngắm nhìn người bạn đời của mình. Còn cô, không biểu cảm, ánh mắt vô hồn dạo lướt qua những người trên lễ đường bằng cái nhìn khinh bỉ. Cô không muốn đám cưới này, nó khiến cô cảm thấy ghê tởm trước sự giả tạo của những người này.

"Jane, con có muốn lấy người đàn ông này làm bạn đời con không?" - Linh mục hỏi cô, khiến cô thoát khỏi dòng suy nghĩ. Nãy giờ cô vẫn còn đang nghĩ vẩn vơ, nghĩ mọi thứ về hắn, nghĩ về Jeff.

[Jeff The Killer] Yêu hoặc Đau (Love or Pain)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ