Chap 7: Sự ấm áp của bàn tay

1.2K 95 59
                                    

Mơn man tận hưởng ánh nắng trên cánh đồng cỏ, cô khẽ hát. Cô yêu cảm giác lúc này, tự do tự tại mà không làm phiền đến ai. Nhẹ nhàng đứng dậy, cô ngắm nhìn những chú bướm xinh xắn rong đuổi trên bãi cỏ thơm mùi mới. Một cảm giác thật sảng khoái và tuyệt vời, cô ước gì Jeff cũng ở đây cùng cô tận hưởng không gian thoáng đãng này. Hơ, như nhận ra mình vừa có suy nghĩ về Jeff, cô vội đỏ mặt, mau chóng lắc đầu xóa bỏ cái ý nghĩ này đi thì bỗng một tiếng nói chen vào, khiến cô giật nảy mình.

"Này, người phụ nữ của Jeff the Killer, cô đang làm gì đấy?"

Jane đỏ mặt, đôi lông mày khẽ nhíu lại, thật sự rất dễ thương.

"Xin đừng gọi tôi là 'Người phụ nữ của Jeff the Killer'".

L.J bỗng cười khúc khích, sao hai tên này cứ thích bí mật vậy nhỉ. E.J đã kể cho hắn chuyện tối hôm đó, quả là câu chuyện thú vị.

"Hey, anh có thấy Jeff the Killer đâu không?". Jane quay mặt sang phía L.J ngập ngừng

"Quan tâm thế sao?". L.J lén nhếch môi và đột nhiên Jane chỉ muốn đạp vào mặt hắn một cái.

"Tôi chỉ muốn biết". Cô trả lời, ngồi bó gối ngắm nhìn trời xanh. Đôi mắt trong veo của cô bỗng dao động, chúng thật đẹp, đẹp đến mức mê hồn. L.J im lặng, hắn ngồi xuống, nhưng vẫn cách một khoảng chỗ cô ngồi.

Slender nhìn hai người, phớt lờ cuộc trò chuyện im lặng của họ bằng việc chú tâm vào nấu ăn.

"Cô bỏ bùa thằng ngốc đó à?". L.J ngáp một cách lười biếng, hắn khó hiểu khi thấy một kẻ máu lạnh như Jeff mà lại trở nên dịu dàng, cảm hóa trước cô gái này.

"Bỏ bùa? Tôi không phải là phù thủy". Jane tức giận.

"Calm down, ta chỉ hỏi thôi, cô không cần thiết phải biểu hiện như thế chứ". L.J lại tiếp tục trưng ra cái điệu cười của nó, đôi mắt thích thú lóe lên.

"Tôi chỉ là...". Jane cúi xuống, không nói tiếp mà chỉ im lặng. Và L.J lại ghét sự im lặng, hắn nhíu mày.

"Jeff the Killer?"

Jane bỗng ngước lên, đôi mắt cô phảng phất ý cười. Hắn thích thú ngắm nhìn gương mặt đó, nhất là lúc nó trở nên bừng sáng khi nhắc đến Jeff the Killer.

_______________________________________

"Jeff !!! Jeff". Cô vẫy tay gọi hắn với một nụ cười tươi rói. Jeff cảm thấy khó hiểu và tự hỏi tại sao cô luôn phấn khích đến vậy, và hắn cũng rất tò mò tại sao cô trở nên rụt rè, đỏ mặt khi ánh mắt hai người chạm nhau.

"A..ưm...Slender đã chuẩn bị cho chúng ta một ít súp. Cùng nhau ăn chứ?".

"Tôi đến ngay".

Cô tiếp tục nở nụ cười và nụ cười đang được mở rộng. Hắn không thích cái cách tim hắn thắt lại mỗi khi nhìn thấy nụ cười đó. Nó thật nguy hiểm. Jane không nói gì, cô nhanh nhẹn đến chỗ Slender bày các món ăn mặc dù ông đã sử dụng mọi xúc tu để làm việc đó rồi. Trong khi L.J thì đang cố chấp cãi vã với E.J - người phớt lờ mọi thứ. Nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, Jeff khẽ nhếch môi, cô hợp với ở đây.

[Jeff The Killer] Yêu hoặc Đau (Love or Pain)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ