Chap 11: Giấc mơ vĩnh hằng [End]

651 69 31
                                    

"Jane, con có muốn lấy người đàn ông này làm bạn đời của con không?"

Jane chợt giật mình, cô khẽ ngẩn đầu, dạo lướt đưa mắt nhìn mọi người ở lễ đường, họ đang dồn chú ý vào câu trả lời của cô. Có hay Không....

"Không không không không"

Tâm trí cô gào thét, có chết cô cũng không muốn lấy người đàn ông này làm chồng. Cô ghét lão ấy. Ghét mọi thứ về lão. Ghét....

"Tôi......". Cô mở miệng, nhìn chằm chằm vào lão, rồi khẽ mỉm cười. Nụ cười đó làm lão ta hài lòng, và tự nhủ về câu trả lời của cô....nhưng có lẽ, lão đã nhầm.

"Tôi....không lấy người đàn ông này".

Không khí phía dưới lễ đường bắt đầu xôn xao, mọi người ai nấy đều tỏ vẻ bất ngờ xem lẫn lo lắng. Cô dâu bị gì vậy? Hẳn là một câu hỏi mà ai ai cũng nhắm đến cô.

Lão nhíu mày, tỏ vẻ bất hài lòng trước câu trả lời đó, tay lão bóp chặt lấy cằm Jane, thủ thỉ.

"Mày...nói lại xem nào"

"Tôi, không, muốn, lấy, ông. Thằng, già, ạ!!!". Jane gằm giọng, tay còn lại của cô hất mạnh tay đang bóp cằm cô của lão.

"MÀY...."

Lão địa chủ tức giận, chạy nhanh đến cái bàn cưới, tóm gọn lấy con dao cắt bánh kem, lão chạy hộc đến chỗ cô, với ý định đâm xuyên thủng cô.

"Cái gì???"

"Chết đi con đĩ". Lão gào thét.

Xoạchhhhhhhh!!!!!!!!

Từng dòng máu lần lượt chảy xuống thành một vũng máu dưới chân. Jane hốt hoảng, cô vội bịt miệng, tránh tạo ra một tiếng hét. Đôi đồng tử xanh biếc giãn ra, run run nhìn lấy người đàn ông trước mặt cô.

"Cô ấy nói, cô ấy không muốn lấy mày. Mày đã nghe rõ rồi chứ ?".

Jeff nhếch miệng, đôi tay hắn cầm chặt con dao sắc nhọn bị dính chút máu. Nụ cười dần rộng ra, để lộ cả mảng thịt bên trong, ánh mắt sắc bén, đỏ rực, nhìn chằm chằm vào con mồi béo ngậy trước mặt, có chút hưởng thụ lẫn thích thú. Nhưng giọng nói của hắn thì ngược lại, toát ra một phong thái đầy tức giận lẫn bình tĩnh.

"Đây là lí do em rời vòng tay tôi?"

Jane im lặng, Jeff đang nói đến cô sao? Cúi gằm mặt xuống, cô dường như đang tránh giọng nói hắn, thì thầm "nhưng cũng vì mạng sống anh thôi".

"Đó là lựa chọn của tôi, không phải của em". Hắn mỉm cười, nhìn lấy miếng mồi béo ngậy đang sợ hãi khi đứng trước hắn, hai tay ôm vội lấy khuôn mặt bị hắn rạch đến phân nửa.

Lễ đường náo loạn, tất cả các vị khách trở nên sợ hãi, kẻ không biết làm gì, dưng đôi mắt chờ chết, kẻ sợ hãi, tìm đường trốn chạy. Những tên lính vệ trang bị đầy đủ, tập trung xung quanh Jeff, vũ khí cầm chắc trên tay. Tâm trí lo sợ, không ai nghĩ rằng, tên giết người đáng sợ bậc nhất đang ở đây, ngay tại lễ đường này. Từng giọt nước mắt rơi xuống, hầu như nghe được những câu nói nhỏ như muỗi phát ra từ những tên lính vệ, lời xin lỗi chân thành của những đứa con gửi đến mẹ, vĩnh biệt mẹ. Con sẽ chết....

[Jeff The Killer] Yêu hoặc Đau (Love or Pain)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ